Thứ tư, 8/5/2024, 00:01 (GMT+7)

Nguyễn Thu Hoài: Hot girl ham học của bóng chuyền Việt Nam

Bên ngoài sự nghiệp đấu bóng chuyền, Nguyễn Thu Hoài đang theo học ngành kinh tế và còn mở trung tâm dạy tiếng Anh.

Thu Hoài sinh năm 1998, quê Thái Bình, hiện thi đấu cho CLB Vietinbank. Cô từng đi vào lịch sử bóng chuyền nữ Việt Nam khi là người đầu tiên giành danh hiệu chuyền hai xuất sắc tại một giải đấu quốc tế - giải bóng chuyền trẻ vô địch Đông Nam Á 2016. Thu Hoài là thành viên của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành huy chương bạc SEA Games 31.

Bên cạnh tài năng chuyên môn, Thu Hoài còn được nhiều người yêu mến bởi ngoại hình xinh đẹp. Với chiều cao 1,74 m, gương mặt khả ái cùng nụ cười rạng rỡ, cô gái người Thái Bình từng giành giải hoa khôi bóng chuyền VĐQG 2022.

Ngoài đời, Thu Hoài là cô gái rất ham học. Cô hiện theo học ngành quản trị kinh doanh của Đại học kinh tế, ĐHQG Hà Nội. Năm ngoái, Thu Hoài từng nhận học bổng với điểm GPA 3,87 (trên thang điểm 4).

Bên cạnh đó, Thu Hoài cũng có niềm đam mê lớn dành cho tiếng Anh. VĐV 26 tuổi đang giảng dạy và quản lý trung tâm tiếng Anh do chính cô thành lập mang tên English Training Lab (ETL), hướng tới đối tượng chính là các HLV và VĐV.

Chuyền hai người Thái Bình cho biết khi mới bắt đầu với vai trò giáo viên, cô chưa thực sự tự tin. Dù vậy, với lợi thế của là một VĐV và cũng từng gặp nỗi sợ khi bắt đầu học tiếng Anh, Thu Hoài đồng cảm và dễ dàng giúp đồng nghiệp vượt qua cũng như cởi mở hơn khi tham gia lớp học.

Việc luyện tập, thi đấu, học tập và dạy tiếng Anh khiến Thu Hoài luôn rất bận rộn. Tuy nhiên, cô vẫn có thể sắp xếp để làm tốt các công việc này. Thỉnh thoảng, Thu Hoài còn tham gia bình luận thể thao trên truyền hình.

Thu Hoài duyên dáng trong tà dáo dài Việt Nam.

Với tài năng và nhan sắc của mình, Thu Hoài có nhiều cơ hội để dấn thân vào showbiz. Tuy nhiên, cô thấy môi trường đó không phù hợp đối với mình. Lý do cô quyết tâm học thêm một tấm bằng đại là muốn mở mang kiến thức, tìm hiểu về kinh doanh, qua đó có thể giúp cô có nhiều cơ hội việc làm hơn nếu sau này giải nghệ.

Thời gian rảnh, Thu Hoài cũng có thói quen đi cafe, du lịch và chụp ảnh. Hiện tại, hot girl của Vietinbank vẫn trong tình trạng 'độc thân'.

Thu Hoài tự nhận là người theo chủ nghĩa hoàn hảo dù biết trên đời không có gì là hoàn hảo. Cô lấy đó là những chuẩn mực để mình luôn cố gắng trong mọi việc.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới