Thứ sáu, 4/6/2021, 14:02 (GMT+7)

Nguyễn Ngọc Anh ra MV nhạc phim 'Hãy nói lời yêu'

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh vừa phát hành MV 'Nếu một ngày', ca khúc chủ đề của phim truyền hình 'Hãy nói lời yêu'.

Bộ phim truyền hình 'Hãy nói lời yêu' đã đi được gần nửa chặng đường và ngày càng gây chú ý bởi những mâu thuẫn phức tạp trong một gia đình có người vợ, người mẹ cố chấp, luôn muốn áp đặt cả nhà. Nguyễn Ngọc Anh muốn ra mắt MV để cảm ơn khán giả đã ủng hộ bộ phim cũng như ca khúc nhạc phim do mình thể hiện.

Cô lập tức đồng ý hát "Nếu một ngày" khi được nhạc sĩ Xuân Phương đề nghị bởi lâu lắm mới gặp một ca khúc chinh phục hoàn toàn trái tim mình như vậy. Xuân Phương cũng là tác giả của hàng loạt bản hit như: "Mong ước kỷ niệm xưa", "Anh"...

"Tôi đặc biệt thích ca khúc này. Nó không chỉ nằm trong khuôn khổ của một câu chuyện phim mà còn mang rất nhiều cảm xúc đời sống, có thể thoát khỏi bộ phim để sống với khán giả bền lâu. Với tôi, đây là ca khúc hay hiếm có trong mùa dịch", Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ.

Nguyễn Ngọc Anh từng được nhạc sĩ Xuân Phương tin tưởng, giao cho nhiều ca khúc nhạc phim như "Người đàn bà thứ hai", "Sẽ mãi yêu anh"...

Nhạc sĩ Xuân Phương cho biết, Ngọc Anh có chất giọng tình cảm, nồng nàn và da diết, rất hợp với tính chất bài hát. Anh cũng thích cách xử lý bài rất chuyên nghiệp và có sự sáng tạo của cô.

Nữ ca sĩ ban đầu dự định ra MV sớm hơn nhưng vì dịch Covid-19 nên mọi công đoạn ngưng trệ. Thay vì chờ hết dịch mới công bố sản phẩm mới như các nghệ sĩ khác, cô muốn đây là món quà tinh thần, cổ vũ mọi người vượt qua khó khăn trong lúc chờ cuộc sống bình thường trở lại.

Cô cũng mong góp phần đẩy mạnh sự phát triển của nhạc phim truyền hình khi biết rằng mức sống của xã hội đã thay đổi nhiều nhưng kinh phí cho mỗi bài hát nhạc phim vẫn giữ nguyên suốt 10 năm qua. Điều đó càng làm cô trân trọng những người tâm huyết như nhạc sĩ Xuân Phương.

Nguyễn Ngọc Anh sinh năm 1981, trong một gia đình khá giả ở Quảng Ninh và được phát hiện tài năng ca hát từ khi còn nhỏ. Cô từng đoạt huy chương vàng cuộc thi giọng hát hay toàn quốc năm 1999, giải ba giọng hát trẻ Hà Nội năm 2001. Cô đoạt giải nhì dòng nhạc nhẹ cuộc thi Sao Mai năm 2005, vào top 5 cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2006. Nữ ca sĩ nổi tiếng với các ca khúc như 'Thế giới tuyệt vời', 'Đoá hoa nở muộn'... Cô từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và làm mẹ đơn thân nhiều năm trước khi bén duyên với ca sĩ Tô Minh Đức.

MV nhạc phim 'Hãy nói lời yêu'
 
 

MV 'Nếu một ngày'

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới