Thứ bảy, 4/2/2023, 17:52 (GMT+7)

Nguyễn Ngọc Anh không dám ăn bánh chưng để giữ dáng

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh tránh xa bánh chưng để giữ vóc dáng cân đối, tự tin xuất hiện tại loạt chương trình sau Tết.

Nhận lời tham gia một số sự kiện khai xuân, khai trương và đêm nhạc từ trước Tết, Ngọc Anh rất chú ý việc ăn uống để giữ gìn vóc dáng. Hôm 3/2, cô nhận nhiều lời khen vì body cân đối khi diện áo dài trắng tại Lễ trao giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (mang tên Búa liềm vàng) lần thứ VII - năm 2022 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Nguyễn Ngọc Anh cho biết cô vốn rất dễ tăng cân và từng bị hiểu nhầm là mang thai lần ba vì vóc dáng đẫy đà nên rất chú ý lượng calo nạp vào cơ thể và chế độ luyện tập mỗi ngày. Suốt kỳ nghỉ Tết, cô kiêng hoàn toàn bánh chưng và các loại mứt kẹo.

Ngọc Anh nói cô vẫn tham gia các buổi tụ họp với gia đình, bạn bè nhưng mỗi khi ngồi vào mâm, cô thường ăn rau trước rồi mới ăn đến một số loại thịt nạc và tránh đồ chiên rán. Thay vì bánh mứt kẹo, cô ăn các loại hạt giàu protein như hạnh nhân, hạt điều để tạo cảm giác no lâu và tránh tích mỡ.

Chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp với tập thể dục tại nhà giúp cơ thể nữ ca sĩ săn chắc, vòng eo nhỏ nhắn hơn. Nhờ vậy, cô tự tin diện áo dài trắng bó sát tôn đường cong, vốn kén người mặc.

Ngọc Anh nói dù rất mê bánh chưng nhưng mỗi lần ngồi trước món ăn khoái khẩu, cô đều nghĩ đến chiếc áo dài trắng để kiềm lòng.

Nhờ lựa chọn thực phẩm khoa học, cô không còn phải đối mặt với nỗi ám ảnh tăng cân vì Tết như mọi năm, từ đó tự tin xuất hiện tại các sự kiện đầu năm. Ngọc Anh cho biết năm nay có ý nghĩa quan trọng trong sự nghiệp khi hai vợ chồng cô ấp ủ nhiều dự án âm nhạc mới. Cô chú ý từng tiểu tiết nhỏ để những chương trình đầu tiên diễn ra suôn sẻ và cả năm thuận buồm xuôi gió.

Nguyễn Ngọc Anh sinh năm 1981, nổi tiếng với các ca khúc như 'Thế giới tuyệt vời', 'Đóa hoa nở muộn'... Sau khi sinh con gái thứ hai, cô và ông xã Tô Minh Đức cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chung, trong đó có album 'Khẽ hát tình xưa'.

Ảnh: Vũ Toàn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới