Chủ nhật, 25/6/2023, 13:29 (GMT+7)

Nguyễn Ngọc Anh hôn chồng trẻ trên sân khấu

Hà NộiCa sĩ Nguyễn Ngọc Anh hôn chồng trẻ, ca sĩ Tô Minh Đức, trên sân khấu 'Con đường âm nhạc' tối 25/6.

Nguyễn Ngọc Anh ôm chặt Tô Minh Đức và dành cho ông xã một nụ hôn sau khi thể hiện ca khúc 'Yêu nhau bao lâu' trong liveshow 'Con đường âm nhạc' chủ đề 'Giấc mơ tôi'.

Cả hai sau đó lần đầu tiết lộ cơ duyên gặp nhau cách đây nhiều năm. Khi đồng hành Phạm Hải Âu trong cuộc thi Bài hát Việt, cô được nhạc sĩ giới thiệu Tô Minh Đức hát bè. Thấy giọng hát này hay, chứa đựng sự thật thà và chân thành nên cô đồng ý. Sau lần hợp tác thành công, Nguyễn Ngọc Anh mời Tô Minh Đức đi ăn để chị em biết nhau. Cả hai không ngờ buổi gặp đó trở thành khởi đầu cho một chuyện tình chị - em.

Nguyễn Ngọc Anh nói cô trân trọng hạnh phúc hiện tại và hai vợ chồng đều muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho nhau. Tô Minh Đức thì cho biết hai người hỗ trợ, bù đắp nhau cả trong âm nhạc cũng như cuộc sống thường ngày. Họ gửi gắm giấc mơ về cuộc sống êm đềm, hạnh phúc bền lâu thông qua các bài hát ở phần cuối chương trình.

Vợ chồng Nguyễn Ngọc Anh - Tô Minh Đức trông như cô dâu, chú rể khi dắt tay con gái Minh Anh lên sân khấu, song ca bài 'Ngày cưới' kết show. Khán giả liên tục hú hét và gọi đó là đám cưới của cặp ca sĩ. Họ chung sống nhiều năm, đã có con nhưng chưa tổ chức hôn lễ.

Nguyễn Ngọc Anh - Tô Minh Đức hát 'Ngày cưới'
 
 

Vợ chồng Nguyễn Ngọc Anh hát 'Ngày cưới'

Ngoài màn song ca với chồng trẻ, Nguyễn Ngọc Anh dành nhiều thời lượng cho những ca khúc do Đỗ Bảo sáng tác như: 'Thế giới tuyệt vời', 'Cánh cửa mùa xuân'...

Nguyễn Ngọc Anh cho biết cô gắn bó nhạc sĩ của những bức thư tình từ năm 2005, khi tham gia cuộc thi Sao Mai do anh làm giám đốc âm nhạc. Anh viết riêng cho cô nhiều bài hát, giúp cô sản xuất album và tất cả đều thành công.

"Với tôi, anh Đỗ Bảo còn hơn cả một người thân trong gia đình. Mọi điều về âm nhạc của tôi đều do anh lo hết, mà ai cũng biết âm nhạc là cuộc sống của tôi. Trong chương trình này, anh ấy cũng là người đứng sau", Ngọc Anh nói. Nữ ca sĩ còn hóm hỉnh xin lỗi bà xã Đỗ Bảo khi cô và anh có lần được khen đẹp đôi chỉ vì thi thoảng chụp ảnh chung.

Đáp lại tình cảm của nữ ca sĩ, nhạc sĩ Đỗ Bảo cũng dành cho cô những nhận xét ngọt ngào: "Ngọc Anh không phải hình tượng ca sĩ giải trí với vũ đạo bốc lửa hay những hoạt động sôi nổi. Cô ấy là một trong những người hát ballad tiêu biểu nhất ở thế hệ của mình. Hôm nay, tôi rất vui khi nghe Ngọc Anh hát vì đây là lúc cô ấy có giọng hát đẹp nhất và tôi đã chờ đợi điều này rất lâu rồi".

Đêm nhạc là câu chuyện kể về hành trình từ cô bé với biệt danh 'Họa mi Quảng Ninh' trở thành nữ ca sĩ chuyên nghiệp, có gần 20 năm cống hiến cho nghệ thuật của Ngọc Anh. Cô được cổ vũ nhiệt tình khi solo các ca khúc gắn với tên tuổi mình như: 'Khát khao tôi', 'Lắng nghe con tim', 'Chỉ có mình em thôi', 'Rồi em sẽ quên nhanh'...

Nữ ca sĩ khiến khán giả bất ngờ khi song ca với Hoàng Dũng bài 'Bức thư tình đầu tiên' và bản mash-up 'Chờ một người như thế - Nàng thơ'.

Nguyễn Ngọc Anh song ca Hoàng Dũng
 
 

Nguyễn Ngọc Anh, Hoàng Dũng song ca 'Nàng thơ'

Nguyễn Ngọc Anh sinh năm 1981, được chú ý từ lúc 8 tuổi với giải 'Họa mi vàng'. Năm 1992, cô giành huy chương vàng Festival Thiếu nhi quốc tế tại Quý Châu, Trung Quốc; năm 1999 giành huy chương vàng giọng hát THPT toàn quốc. Cô theo đuổi ca hát chuyên nghiệp sau khi đoạt giải nhì dòng nhạc nhẹ cuộc thi Sao Mai 2005 và top 5 Sao Mai điểm hẹn 2006. Cô trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con gái Phương Anh trước khi đến với ca sĩ Tô Minh Đức.

Nguyên An
Ảnh: Jang Hy team

Đánh giá phiên bản mới