Thứ tư, 6/10/2021, 18:43 (GMT+7)

Nguyễn Hồng Nhung thử sức kinh doanh

MỹCa sĩ Nguyễn Hồng Nhung ra mắt thương hiệu mà cô đồng sáng lập tại sự kiện hôm 5/10 ở Orange County.

Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ, công ty của cô hướng đến những giá trị cộng đồng trong giai đoạn dịch bệnh. 'Xét thấy bản thân đã đến lúc làm những việc hơn sức của một người nghệ sĩ khi xã hội có nhiều biến động vì Covid-19', cô nói.

Buổi giới thiệu của nữ ca sĩ có nhiều khách mời đặc biệt gồm giới chuyên môn, quan chức địa phương và nghệ sĩ hải ngoại như: Thị trưởng Fountain Valley - ông Michael Võ, nhà từ thiện Sir Daniel Winn, ca sĩ Cao Thái Hà, diễn viên Đức Tiến. Trong ảnh, bác sĩ Lanny Johnson đại diện các nhà khoa học phát biểu.

Đồng hành với Nguyễn Hồng Nhung trong dự án này là MC hải ngoại Long Vân. Cô tâm đắc với những ý tưởng của nữ ca sĩ và chung quan điểm kinh doanh vì lợi ích cộng đồng.

Long Vân và Nguyễn Hồng Nhung trả lời khách mời về sứ mệnh mà hai người đẹp đang theo đuổi.

Sự kiện được dàn dựng bởi đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và người dẫn chương trình Kyo York (trái). Kyo York qua Mỹ chưa lâu đã được đàn chị mời góp mặt trong chương trình.

Đêm ra mắt, ngoài giọng hát chủ lực của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung còn sự tham gia của các ca sĩ hải ngoại như Vũ Quang Vinh, Châu Tuấn, Lê Quốc Tuấn…

Event được tổ chức ấm cúng như một buổi chia sẻ, giao lưu âm nhạc.

Nhà từ thiện Sir Daniel Winn còn được biết đến là họa sĩ, nhà điêu khắc. Anh kể về hành trình thiện nguyện của bản thân và khép lại chương trình.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới