Chủ nhật, 4/9/2022, 17:00 (GMT+7)

Nguyễn Hồng Nhung mừng con gái lên 5 tuổi

MỹCa sĩ Nguyễn Hồng Nhung tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái Sukem tại biệt thự, mời bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đến dự.

Nguyễn Hồng Nhung tự tay bày biện tiệc sinh nhật cho con gái. Cô trang hoàng biệt thự 200 m2 ở Fountain Valley bằng bóng bay, đồ chơi hình chú ngựa Unicorn.

'Ban đầu, tôi định không tổ chức vì giai đoạn này đang rất bận rộn với lịch chạy show, công việc ở công ty. Nhưng nghĩ đến con, tôi muốn làm điều gì đó cho bé vui, nên gấp gáp đi mua đồ về trang trí', cô nói.

Background chủ đề hoạt hình theo sở thích của Sukem được hoàn thành trước lúc khai tiệc khoảng một giờ. Hồng Nhung kể, lúc trông thấy căn phòng được trang hoàng, con gái hét toáng vì bất ngờ rồi chạy khắp nhà khoe với bà ngoại và anh trai.

Sukem tạo dáng trước chú ngựa một sừng mà mẹ dành tặng. Nguyễn Hồng Nhung cho biết, con gái cô tỏ ra là bé gái cá tính, hiếu động và thích bộc lộ cảm xúc khi lên 5 tuổi.

'Sukem rất tinh nghịch, đôi lúc bướng bỉnh. Ở lớp, con là đứa trẻ khiến giáo viên phải thường xuyên để mắt', Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ.

Nguyễn Hồng Nhung thấy con gái có nhiều nét tính cách giống cô. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho rằng vì thiếu thốn tình cảm từ người cha nên Sukem bướng bỉnh hơn các trẻ cùng tuổi.

Tiệc sinh nhật của Sukem có Phạm Khánh Hưng, Châu Tuấn và bạn đời, Tân Hy Khánh, Michael Hoàng... tham dự. Nguyễn Hồng Nhung thấy hạnh phúc vì bữa tiệc không hoành tráng nhưng ấm cúng, mọi người tham dự đông đủ và vui vẻ.

Nguyễn Hồng Nhung chụp ảnh cùng bạn thân Michael Hoàng - mẹ nuôi của bé Sukem.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới