Thứ năm, 2/6/2016, 09:53 (GMT+7)

Nguyễn Hoàng nhập viện lắp lại hộp sọ

Phần hộp sọ bị tháo ra trong lần mổ não từ 7 tháng trước dự kiến sẽ được lắp lại cho nam diễn viên trong vài ngày tới.

7 tháng sau khi được các bác sĩ mổ tai biến mạch máu não, Nguyễn Hoàng vẫn còn liệt nửa người và chưa thể nói chuyện.

Mọi sinh hoạt của Hoàng vẫn phải phụ thuộc vào người khác. Anh ăn uống được nhưng mỗi lần ăn phải mất nhiều giờ và phải nhờ người khác đút.

Theo lịch hẹn, sáng nay, Nguyễn Hoàng được gia đình đưa đến Bệnh viện Nhân dân 115 để khám trước khi lên lắp lại hộp sọ. Trần Nam Trung, người bạn thân của nam diễn viên có mặt tại gia đình để động viên bạn.

So với lúc chưa đổ bệnh, Nguyễn Hoàng sụt gần 20 kg. Khả năng phục hồi chức năng của anh được các bác sĩ đánh giá là rất khó và phải cần nhiều thời gian để tập luyện.

Trong lần nhập viện này, Nguyễn Hoàng sẽ được các bác sĩ thăm khám chức năng não và kiểm tra sức khỏe tổng quát.

Hiểu được những gì đang diễn ra xung quanh mình, nam diễn viên tỏ ra lo lắng dù bên cạnh anh luôn có người thân và bạn bè.

Phần hộp sọ dự kiến được lắp lại để che khoảng sọ bị lõm. Đây cũng là khâu điều trị cuối cùng đối với Nguyễn Hoàng. Từ khi anh bị tai biến, bên cạnh sự cố gắng của gia đình, phần lớn chi phí điều trị và sinh hoạt nhờ vào sự giúp đỡ của bạn bè và các nhà hảo tâm. Hiện Hoàng có một con trai gần 3 tuổi. Minh Trúc vợ anh cũng vừa thuê mặt bằng mở một quán cà phê nhỏ để kiếm tiền trang trải cho cả gia đình.

Thiên Chương

Đánh giá phiên bản mới