Thứ hai, 6/12/2021, 15:40 (GMT+7)

'Người Nhện' và bạn gái tình cảm trước ống kính

Tom Holland và Zendaya tay trong tay, rạng rỡ khi chụp hình quảng bá phim 'Spider-Man: No Way Home' ở London ngày 5/12

Cặp sao 'phim giả tình thật' Zendaya và Tom Holland bắt đầu bận rộn với chiến dịch quảng bá phim mới của họ, phần ba 'Spider-Man' do Marvel sản xuất. Cặp uyên ương vừa có buổi chụp hình tại tòa nhà cổ The Old Sessions House ở London.

Tom Holland thoải mái khi tạo dáng bên bạn gái. Họ công khai mối quan hệ tình cảm vào hè năm nay.

Nam diễn viên Anh và người đẹp Mỹ là bạn bè thân thiết nhiều năm trước khi hẹn hò. Cặp sao từng vướng tin đồn tình cảm từ khi đóng cùng trong 'Spider-Man: Homecoming' năm 2017 nhưng cả hai đều phủ nhận. Tới khi đóng cặp ở phần ba, mối quan hệ giữa họ trở nên khăng khít hơn. Các fan của phim 'Người Nhện' luôn tích cực 'đẩy thuyền' cho cặp diễn viên chính yêu nhau.

Tom thường bị trêu vì thấp hơn bạn gái khoảng 6 cm, tuy nhiên nam diễn viên không ngại ngần về điều này. Trong cuộc phỏng vấn vào cuối tuần qua, cặp sao khiến khán giả trường quay cười rần rần khi tiết lộ 'Người Nhện' đã không thể đáp chân xuống mặt đất trước bạn gái trong cảnh đu dây trên cầu vì chân anh ngắn hơn chân cô. "Thế nên cô ấy đã tiếp đất trước và đỡ tôi", Tom kể.

Zendaya và Tom Holland bông đùa về chiều cao chênh lệch của họ
 
 
Zendaya và Tom Holland bông đùa về chiều cao chênh lệch

Cặp sao chụp ảnh cùng bạn diễn Jacob Batalon.

Zendaya khoe đôi chân dài trong buổi chụp hình với mốt áo giấu quần. Nữ diễn viên 25 tuổi có chiều cao 1,78 m.

Zendaya cũng là một biểu tượng thời trang ở Hollywood. Cô luôn gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện vì phong cách độc đáo, phóng khoáng và thân hình quyến rũ như người mẫu. Sắp tới, các fan sẽ có nhiều cơ hội ngắm Zendaya khoe nhan sắc trên thảm đỏ khi cô cùng Tom Holland dự hàng loạt buổi lễ ra mắt phim 'Spider-Man: No Way Home'.

Trailer 'Spider-Man: No Way Home'
 
 

Trailer 'Spider-Man: No Way Home'

Ảnh: PA, Wire

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới