Thứ tư, 3/7/2024, 16:18 (GMT+7)

Người nhà thuê 6 máy bay sang Đức thăm các tuyển thủ Anh

Nhóm vợ, bạn gái của tuyển Anh sang Đức trên 6 máy bay tư nhân thăm chồng, bạn trai hôm 2/7, vài ngày trước tứ kết Euro 2024.

Truyền thông Anh đưa tin 6 máy bay tư nhân chở vợ con các tuyển thủ Anh hạ cánh ở sân bay Erfurt (Đức) trong vòng 30 phút sáng hôm qua. Trong số này có ba chiếc bay cất cánh từ Dusseldorf (Đức), nơi tuyển Anh vừa đánh bại Slovakia ở vòng 16 đội; hai chiếc bay từ Birmingham và Liverpool (Anh) sang còn một chiếc từ Dortmund (Đức). Các tuyển thủ có khoảng 5 giờ bên người thân tại đại bản doanh của tuyển Anh trước khi chuẩn bị đấu Thụy Sĩ ở tứ kết Euro 2024 hôm 6/7.

Máy bay số một không rõ chở người nhà cầu thủ nào còn vợ con thủ môn Pickford ngồi riêng trên máy bay số hai. Người đẹp tóc vàng Megan được trông thấy bước xuống sau con trai đang được nhân viên sân bay che ô.

Chiếc thứ ba chở nhóm WAGs như Georgina Irwin (vợ thủ môn Aaron Ramsdale), Dani Dyer (bạn gái tiền đạo Jarrod Bowen), Katie Bio (bạn gái tiền đạo Ivan Toney), người yêu lâu năm Lauren Fryer của tiền Declan Rice và người nhà thủ môn Dean Henderson.

Ngôi sao truyền hình thực tế Dani Dyer bế một trong hai nhóc sinh đôi xuống máy bay. Cô là bạn gái tiền đạo Jarrod Bowen.

Bạn gái tiền đạo Ivan Toney đưa các con đi theo.

Bạn gái Lauren Fryer của Declan Rice.

Bà xã Georgina Irwin của thủ môn dự bị Ramsdale bế con trai 7 tháng tuổi.

Vợ sắp cưới Luke Shaw là Anouska Santos ngồi trong máy bay số 6 cùng một nhóm WAGs.

Người đẹp Ellie Alderson bế theo con sang Đức cổ vũ tiền đạo Ollie Watkins. Hai mẹ con ngồi ở máy bay số 5 cùng một số người khác.

Máy bay số 4 chở bạn gái Aine May Kennedy của tiền vệ Conor Gallagher và một số người đẹp nữa. Daily Mail cho hay giá một chuyến bay tư nhân khoảng 35.000 bảng.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới