Thứ năm, 2/2/2023, 21:09 (GMT+7)

'Người Kiến' chào fan Việt ở buổi ra mắt tập phim mới

AustraliaTài tử Paul Rudd, từng được People vinh danh 'Sexiest Man Alive 2021', gửi lời chào fan Việt khi ra mắt bom tấn 'Người Kiến 3' tại Sydney chiều 2/2.

Tài tử Paul Rudd đang có mặt tại Sydney, Australia để tham dự buổi họp fan của Marvel vào chiều 2/2. Anh xuất hiện trên thảm đỏ giao lưu với người hâm mộ và giới thiệu về 'Ant-Man & the Wasp: Quantumania' - bom tấn đầu tiên của năm 2023, sắp ra mắt toàn cầu từ ngày 17/2.

Paul Rudd và đạo diễn 'Ant-Man' chào khán giả Việt Nam
 
 

Tài tử Paul Rudd và đạo diễn Peyton Reed chào khán giả Việt Nam trên thảm đỏ Sydney

Paul Rudd từng được tạp chí People bình chọn là 'Sexiest Man Alive' (Người đàn ông quyến rũ nhất) vào năm 2021. Tài tử 53 tuổi đã có gần 10 năm gắn bó với vai diễn Người Kiến trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

'Ant-Man & the Wasp: Quantumania' là bộ phim thứ 31 và mở ra Giai đoạn 5 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Trong siêu bom tấn 'Avengers: Endgame' ra mắt năm 2019, nhân vật Người Kiến của Paul Rudd chính là nhân tố quan trọng, giúp biệt đội siêu anh hùng đảo ngược tình thế và đánh bại nhân vật phản diện Thanos.

Buổi họp Fan của Marvel tại Sydney còn có sự tham gia của đạo diễn Peyton Reed (trái) - người gắn bó với 3 tập của 'Người Kiến' và ngôi sao da màu đang lên Jonathan Majors. Trong 'Ant-Man & the Wasp: Quantumania', Jonathan đóng vai phản diện mới Kang the Conqueror. Đây được dự đoán là vai ác nhân thay thế cho Thanos trong giai đoạn mới của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Jonathan Majors sinh năm 1989 và là thành viên mới nhất gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Nhân vật Kang của anh xuất hiện từ series 'Loki' trên Disney+ và trở thành kẻ phản diện mới trong 'Ant-Man & the Wasp: Quantumania'.

Jonathan Majors hú hét, pha trò trên sân khấu để khuấy động các fan.

Anh tích cực xuống thảm đỏ giao lưu và chụp hình với người hâm mộ.

Một fan hóa trang thành nhân vật The Wasp. Nữ chính của phim - Evangeline Lilly - đáng lẽ cũng có mặt tại sự kiện này nhưng phút chót không thể tham dự vì lý do cá nhân.

Sự kiện Fan Event của phim 'Người Kiến 3' tại Sydney được giới hạn chỉ khoảng 300 fan được tham dự và xem trước 20 phút phim. Trong số đó có nhiều fan nhí. Trong ảnh là một cậu bé 10 tuổi hóa trang thành Người Kiến.

Ảnh: Nick M. (từ Sydney)
Video: Phạm Linh

Đánh giá phiên bản mới