Thứ tư, 16/8/2023, 08:30 (GMT+7)

Người hâm mộ tiễn đưa tiền đạo HAGL về Bồ Đào Nha

Rất đông CĐV có mặt tại Bệnh viện Đại học Y Dược HAGL để làm lễ cầu kinh và tiễn đưa thi thể của tiền đạo Paolo Oliveira về Bồ Đào Nha.

Tối 15/8, trước khi thi thể của Paollo Oliveira được đưa về Bồ Đào Nha, hội CĐV HAGL tổ chức lễ cầu kinh, cầu cho linh hồn anh siêu thoát.

Mỗi người cầm trên tay một bông cúc trắng và nến khi tiễn biệt chàng cầu thủ 27 tuổi. Anh qua đời khi sự nghiệp đang ở độ chín. Mùa giải 2023, Paollo đá 15 trận và ghi 6 bàn thắng, là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho đội bóng phố núi.

Paollo Oliveira là một trong ba thành viên của HAGL thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc hôm 12/8.

Khoảng 21h30, linh cữu của Paollo được đưa ra xe để chuyển vào TP HCM sau đó tiếp tục lên máy bay về Bồ Đào Nha.

Cùng thời điểm, vợ sắp cưới của Paollo - Tammy (thứ tư từ phải qua) có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để bay về Bồ Đào Nha. Cô được đại diện của HAGL và tiền đạo Washington Brandao (thứ tư từ trái qua) tiễn chân. Sau khi nghe tin Pallo cùng trợ lý Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí tử nạn, Brandao đã hoãn chuyến bay về Brazil để trở lại Pleiku thăm viếng những người bạn.

Trong những ngày qua, vợ sắp cưới của Paollo được nhiều người hâm mộ Việt Nam ở bên động viên, giúp đỡ.

Vợ sắp cưới của Paollo gửi lời cảm ơn đại diện của HAGL trước khi lên máy bay. Toàn bộ chi phí lo tang lễ và di chuyển thi hài Paollo về Bồ Đào Nha do đội bóng phố núi chi trả.

Minh Khang
Ảnh: Hội CĐV HAGL

Đánh giá phiên bản mới