Thứ bảy, 27/7/2019, 08:10 (GMT+7)

Người hâm mộ mở hội trên sân Thống Nhất

15.000 khán giả lấp kín sân Thống Nhất, tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt trận TP HCM - Hà Nội tối 26/7.

CĐV TP HCM và Hà Nội mở hội ở Thống Nhất
 
 

Người hâm mộ TP HCM và Hà Nội tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt

Trận đấu ghi nhận lượng khán giả kỷ lục đến sân Thống Nhất mùa này với 15.000 người. Hai tiếng trước giờ bóng lăn, người hâm mộ đã bắt đầu đến sân với tâm trạng phần khởi. Người hâm mộ TP HCM tin tưởng vào một kết quả có lợi để tiếp tục đua tranh ngôi vô địch với Hà Nội FC.

Đội chủ nhà với sắc đỏ truyền thống thì CLB Hà Nội nổi bật với màu xanh. Người hâm mộ thủ đô cũng đến từ rất sớm. Họ tập trung trước cửa sân vận động, giăng cờ, đánh trống và ca hát biểu dương sức mạnh. Hình ảnh này khiến trận đấu bắt đầu nóng lên, dù chưa tới giờ bóng lăn.

Tất cả các khán đài hôm nay ở Thống Nhất đều chật kín khán giả. 

CLB TP HCM với lực lượng CĐV chuyên nghiệp, cổ động suốt trận với tiếng trống và tiếng hô khí thế. Đội chủ nhà là những người ăn mừng đầu tiên, khi Huỳnh Kesley Alves mở tỷ số ở phút 31 trên chấm phạt đền.

Trận đấu diễn ra gay cấn và hấp dẫn. Sang hiệp hai, cầu thủ TP HCM nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với Văn Quyết. Từ đây Hà Nội lấy lại thế trận và có hai bàn thắng liên tiếp, được ghi bởi Quang Hải và Pape Omar.

Niềm vui của CĐV Hà Nội khi đội nhà ngược dòng dẫn 2-1.

TP HCM mừng như vô địch khi phá lưới Hà Nội phút bù giờ thứ 7
 
 

Tưởng chừng Hà Nội ra về với ba điểm thì kịch tính xảy ra ở phút bù giờ thứ 7. Từ tình huống phạt góc, Công Thành bật cao đánh đầu gỡ hòa 2-2. Sân Thống Nhất bùng nổ vì bàn thắng quý giá. 

Kết quả này giúp TP HCM vẫn đứng đầu V-League, hơn Hà Nội một điểm.

Ảnh, video: Hữu Nhơn

Đánh giá phiên bản mới