Thứ ba, 27/7/2021, 00:09 (GMT+7)

Người đẹp trượt ván Olympic chăm diện đồ khoe body

Leticia Bufoni - ngôi sao trượt ván người Brazil - thường xuyên phô diễn thân hình gợi cảm với bikini và trang phục sexy.

Leticia Bufoni trượt ván 'bay' xuống bể bơi ngoạn mục
 
 

Leticia trượt ván 'bay' xuống bể bơi ngoạn mục

Leticia Bufoni sinh năm 1993, là một vận động viên trượt ván đường phố chuyên nghiệp người Brazil. Cô được coi là một trong những gương mặt xuất sắc hàng đầu thế giới ở môn thể thao mạo hiểm này.

Trước khi tham dự Olympic Tokyo, người đẹp 28 tuổi vô địch 6 lần trong 12 lần thi đấu ở X Games. Năm 2018, tạp chí Forbes điền tên Leticia trong danh sách những phụ nữ quyền lực nhất làng thể thao thế giới.

Nữ vận động viên 9X sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng đặc trưng của phụ nữ Nam Mỹ với vòng một và vòng ba nảy nở, còn phần eo săn chắc không chút mỡ thừa.

Trên tài khoản Instagram với 3,4 triệu lượt theo dõi, Leticia liên tục cập nhật những bức ảnh diện bikini nhỏ xíu, khai thác khoảng hở triệt để.

Đam mê du lịch biển, cô nàng đã "trình diễn" vài chục mẫu đồ bơi khác nhau và chưa từng mặc trùng lặp.

Leticia Bufoni đeo vòng tay với biểu tượng Olympic trên trang bìa tạp chí GQ Brazil gần đây. Năm 2015, cô gây chú ý khi chụp hình khỏa thân cho ấn phẩm ESPN Body Issue.

Tự tin về vóc dáng quyến rũ, ngôi sao trượt ván ưu tiên chọn trang phục sexy dù đặt chân tới bất cứ đâu. Trong chuyến du lịch châu Âu kéo dài hai tuần, cô cũng chủ yếu đem theo đồ bơi và váy áo kiệm vải.

Đăng ảnh chúc mừng năm mới, Leticia diện bikini kết hợp chân váy maxi xuyên thấu.

Cô áp dụng cách phối đồ tương tự nhưng thay áo tắm bằng bra-top phóng khoáng để dự lễ hội Coachella.

Bra-top là kiểu trang phục yêu thích của Leticia, giúp cô khoe khéo vòng hai nổi múi. Trong một lần hiếm hoi "kín đáo", người đẹp hoàn thiện vẻ ngoài bằng quần suông cạp cao thời thượng.

Chụp hình kỷ niệm trong tiệc sinh nhật hồi tháng 4, Leticia một lần nữa mix đồ theo kiểu hở eo quen thuộc.

Nhan sắc Brazil hướng đến phong cách gợi cảm xen lẫn cá tính, bởi vậy các mẫu quần chất liệu da là lựa chọn lý tưởng.

Leticia Bufoni mặc bikini khoe body bốc lửa
 
 

Leticia mặc bikini khoe body bốc lửa

Mytty

Đánh giá phiên bản mới