Thứ tư, 13/12/2023, 15:18 (GMT+7)

Người đẹp phim 'Thor' khoe ảnh cưới lãng mạn tại nhà riêng

Nữ diễn viên Kat Dennings tự làm tóc, trang điểm, kết hoa trong lễ cưới với nhạc sĩ Andrew W.K tại biệt thự riêng ở Los Angeles.

Kat Dennings, 37 tuổi, và Andrew W.K, 44 tuổi, kết hôn bí mật vào tháng trước và chỉ vừa chia sẻ tin vui đầu tuần này. Lễ cưới được tổ chức tại sân sau biệt thự của cặp sao. Cô dâu mặc váy cưới kiểu cổ điển của Alexander McQueen kết hợp giày Jimmy Choo nạm ngọc trai. Chú rể diện bộ suit Brioni màu tím.

Nữ diễn viên cho biết đám cưới diễn ra ấm cúng với chỉ khoảng 15 người tham dự, trong đó có nam diễn viên 'Ở nhà một mình' Macaulay Culkin và vị hôn thê Brenda Song.

'Tôi muốn đám cưới của chúng tôi hoàn toàn khác biệt so với một sự kiện trong ngành giải trí. Tôi thậm chí tự tay làm tất cả hoa cưới, các món đồ và cổng hoa, mất ba ngày. Tôi muốn được trải nghiệm toàn bộ điều này và cảm thấy như chúng tôi đã xây dựng khoảnh khắc bên nhau từ đầu", Kat kể trên tạp chí Vogue. Cô cũng tiết lộ đã tự làm tóc, trang điểm và chọn mùi nước hoa đặc trưng.

Người đẹp Hollywood thấy may mắn khi kết hôn với một người đàn ông tốt bụng và yêu thương mình. 'Chúng tôi chỉ nhìn vào mắt nhau và vô cùng phấn khích vì cuối cùng cũng trở thành vợ chồng', cô nói.

Sau hôn lễ, họ thực hiện bộ ảnh cưới tại nhà với phong cách mộc mạc, tự nhiên.

Cô khoe những món đồ xinh xắn tự làm và bài trí trong lễ cưới.

Cặp sao cắt bánh, tổ chức tiệc ngay tại biệt thự. Kat kể tròn ba năm trước, cô và Andrew đã cầu hôn nhau trong căn bếp này. Khoảnh khắc đó đã truyền cảm hứng cho hai người lên ý tưởng làm đám cưới tại gia.

'Thiên đường chính là nơi có anh', cô viết trên Instagram khi đăng loạt ảnh cưới lãng mạn hôm 12/12.

Kat Dennings sinh năm 1986, là diễn viên người Mỹ. Cô nổi tiếng với vai diễn nhà vật lý thiên văn Darcy Lewis trong loạt phim 'Thor' và series 'WandaVision'. Kat cũng được yêu thích trong các phim truyền hình '2 Broke Girls', 'Raising Dad', 'Dallas & Robo'...

Hoài Vũ
Ảnh: Jose Villa, Instagram

Đánh giá phiên bản mới