Thứ ba, 11/7/2023, 14:07 (GMT+7)

'Ngựa chiến' của Anh Thư ở The Face Vietnam

Thanh Trâm, 21 tuổi, được chú ý ở The Face Vietnam 2023 nhờ 'chốt đơn' được nhiều hợp đồng quảng cáo và chưa từng vào phòng loại.

Sau tập 6 The Face Vietnam 2023 lên sóng ngày 9/7, dù không phải trong team chiến thắng (đội Kỳ Duyên, Minh Triệu), gương mặt được nhắc đến nhiều nhất lại là Thanh Trâm của đội huấn luyện viên Anh Thư. Ở tập này, cô được nhãn hàng lựa chọn ký hợp đồng làm gương mặt quảng bá.

Đến nay, Thanh Trâm là thí sinh nhận được nhiều hợp đồng cá nhân nhất tại cuộc thi. Trước đó, ở tập 4, Thanh Trâm cũng nhận được một hợp đồng của nhãn hàng thời trang. Ngoài ra, ở tập 3, Thanh Trâm cùng đồng đội còn giành chiến thắng, trúng show diễn Thong dong của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Tại vòng chọn đội, Thanh Trâm chỉ được người mẫu Anh Thư chọn. Tuy nhiên, đến nay vị huấn luyện viên 41 tuổi xem cô là 'ngựa chiến' tại The Face Vietnam năm nay. Sau nửa chặng đường, trải qua hàng loạt thử thách, Thanh Trâm nhận nhiều lời khen từ giám khảo, đại diện nhãn hàng. Đến nay, cô chưa vào vòng loại trừ lần nào. Trên các diễn đàn, nhiều khán giả dự đoán cô sẽ là người cuối cùng của đội Anh Thư, cạnh tranh ngôi quán quân cùng các thí sinh mạnh ở đội Vũ Thu Phương, Minh Triệu - Kỳ Duyên.

Thanh Trâm (góc phải) bên huấn luyện viên Anh Thư (thứ ba từ phải qua) cùng các đồng đội. Anh Thư dành nhiều lời khen về bản lĩnh, sự tiến bộ cho Thanh Trâm. Theo cô, học trò luôn có phong độ rất tốt.

Nữ huấn luyện viên nói: 'Tôi luôn yên tâm khi đội có Trâm - một thí sinh có năng lực, kinh nghiệm để ở đó các thí sinh khác có thể cùng nhau vượt qua những thử thách khó nhằn. Lúc nào tôi cũng thấy nguồn năng lượng và sự tự tin ở Trâm. Tôi luôn thương và rất an tâm khi Trâm là một phần của team Anh Thư. Với tôi, Trâm luôn khác biệt, là chính mình'.

Thí sinh nói hạnh phúc khi được Anh Thư đánh giá cao. 'Tôi đã học được rất nhiều thứ từ chị. Những lời động viên giúp tôi có thêm mạnh mẽ để chiến hết mình trong các tập kế tiếp', Thanh Trâm tâm sự.

Thanh Trâm tại The Face Vietnam 2023
 
 

Thanh Trâm được Anh Thư xem là 'ngựa chiến' ở The Face Vietnam

Cô tên đầy đủ Trần Thanh Trâm, sinh năm 2002, cao 1,75m. Trước khi tham gia The Face Vietnam, Thanh Trâm từng góp mặt trong một số cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Ngoài ra, người mẫu 21 tuổi còn được nhiều khán giả biết đến là cháu gái diễn viên Trang Nhung.

Thanh Trâm cho biết lý do tham gia truyền hình thực tế The Face Vietnam vì muốn vượt qua vùng an toàn của bản thân lâu nay, thử thách điều mới. Cô nhìn nhận cá tính, gương mặt của mình phù hợp với tiêu chí của chương trình. Thực tế, Thanh Trâm nói cô đã đúng đắn khi đón nhận các cơ hội. Trải qua các thử thách cũng như cường độ làm việc, áp lực cạnh tranh với nhiều thí sinh, cô thấy mình ngày càng trưởng thành, bản lĩnh. 'Tôi nghĩ nếu không có sự cọ xát qua các cuộc thi, sân chơi như The Face Vietnam, tôi sẽ mất thêm nhiều thời gian để tự khai phá và hiểu chính mình hơn. Giờ tôi biết và đặt niềm tin lớn vào lựa chọn cho con đường tương lai phía trước', Thanh Trâm nói.

Trong khi chương trình The Face Vietnam còn tiếp diễn, vào ngày 5/7, Thanh Trâm được nhà sản xuất, đạo diễn Hoàng Duy công bố là một trong những diễn viên chính của dự án phim điện ảnh Quý cô thừa 2, đóng chung cùng Huy Khánh, Trang Nhung, Otis. Hiện vai diễn của Thanh Trâm chưa được tiết lộ nhưng thông tin càng chứng minh cho sức hút mà cô gái trẻ đang có.

Nói về đam mê diễn xuất, Thanh Trâm cho biết được gia đình tạo điều kiện theo đuổi nghệ thuật từ nhỏ nên sớm có cơ hội khám phá các lĩnh vực nghệ thuật. Bên cạnh đó, diễn viên Trang Nhung là thần tượng để cô noi theo. 'Tôi đón nhận các cơ hội diễn xuất với tâm lý thoải mái vì hiểu chỉ mới bắt đầu. Tôi còn nhiều thiếu sót, kinh nghiệm, cần phải học hỏi thêm các cô chú, anh chị đi trước', cô nói thêm.

Thanh Trâm có kinh nghiệm catwalk, từng nhiều lần xuất hiện trên sàn diễn thời trang trong nước.

Thanh Trâm mặc trang phục đơn giản, trang điểm và để tóc tự nhiên trong một thử thách.

The Face Vietnam 2023 khởi động từ mùa hè năm ngoái nhưng đến tháng 6 năm nay mới lên sóng, nhằm tìm kiếm người mẫu quảng cáo, tuổi từ 16 trở lên. Các thí sinh phân nhóm và được huấn luyện viên đào tạo. Chương trình gồm ba đội: Anh Thư, Vũ Thu Phương và Kỳ Duyên - Minh Triệu. Quán quân sẽ nhận được 200 triệu đồng tiền mặt, chụp ảnh bìa cho một tạp chí thời trang, là gương mặt quảng bá cho Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023. Người chiến thắng sẽ được dự bốn tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới gồm Milan, Paris, London và New York.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới