Chủ nhật, 4/4/2021, 09:38 (GMT+7)

Ngôi sao của Hà Tĩnh thất thần khi chấn thương

Hà TĩnhTiền vệ Tuấn Hải ngồi thất thần bên ghế dự bị vì gặp chấn thương trong trận Hà Tĩnh tiếp Thanh Hóa, nỗi buồn với anh còn nhân lên khi đội nhà thua thảm 3-5.

Phút thứ 13 trong trận đấu giữa Hà Tĩnh gặp Thanh Hóa ở vòng 7 V-League, tiền vệ Phạm Tuấn Hải của chủ nhà (áo đỏ) nỗ lực đột phá bên cánh trái trước sự truy cản của Jose Paulo.

Tuấn Hải sau đó bị Jose Paulo phạm lỗi, ngã xuống mặt sân.

Tiền vệ của Hà Tĩnh được đội ngũ y tế chăm sóc và trở lại thi đấu. Tuy nhiên, sau khoảng 2 phút, anh nằm gục xuống sân, đồng đội Đào Văn Nam phải lại hỗ trợ.

Chấn thương khiến Tuấn Hải phải rời sân trong sự nuối tiếc của bản thân anh cũng như HLV trưởng Hà Tĩnh, ông Phạm Minh Đức.

Tuấn Hải chính là ngòi nổ quan trọng của Hà Tĩnh, đến nay anh đã ghi hai bàn thắng giúp đội nhà giành thắng lợi 1-0 trước Hải Phòng và cầm hòa Hà Nội 1-1 ngay tại Hàng Đẫy. Thiếu Tuấn Hải, HLV Phạm Minh Đức buộc phải tung Lý Công Hoàng Anh, một cầu thủ cũng mới bình phục chấn thương vào sân thế chỗ.

Tuấn Hải rất đau đớn, anh được các trợ lý dìu về khu kỹ thuật nghỉ ngơi.

Tiền vệ ngôi sao của Hà Tĩnh thất thần khi ngồi xem các đồng đội thi đấu.

Cuối hiệp một, Giang Trần Quách Tân (góc trái), người chơi cùng cánh với Tuấn Hải cũng dính chấn thương ở chân phải và lên làm bạn với băng ghế dự bị. Thiếu hai cầu thủ tấn công quan trọng, Hà Tĩnh không thể gây nhiều đột biến lên khung thành Thanh Hóa, trong khi đó hàng thủ liên tục mắc sai lầm dẫn đến bị thủng lưới.

Biết tin Tuấn Hải chấn thương qua truyền hình, nhiều người thân, bạn bè gọi điện hỏi thăm. Anh đáp lại bằng giọng trầm cùng gương mặt biểu cảm buồn.

Thỉnh thoảng, do vết thương ở đùi trái quá đau, nam cầu thủ nhăn mặt, hai tay ôm lấy chân. "Chân trái của em thời điểm đó không có cảm giác", Tuấn Hải nói.

Theo HLV Phạm Minh Đức, với chấn thương này, ít nhất Tuấn Hải không thể thi đấu được các trận trong tháng 4. Trường hợp của tiền vệ Quách Tân, ban huấn luyện đang chờ đánh giá mức độ tổn thương.

Đội ngũ y tế chườm đá lên chân để giúp Tuấn Hải bớt đau.

Chủ tịch CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ông Nguyễn Tiến Dũng (ngoài cùng, góc phải) đến động viên các cầu thủ của đội gặp chấn thương.

Niềm vui duy nhất của Tuấn Hải ở trận đấu này có lẽ là pha nhảy lên ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 1-1 với tiền đạo Chevaughn Walsh ở phút thứ 7. Hà Tĩnh sau đó dù có 2 lần vượt lên nhưng đều bị đối phương gỡ hòa và nhấn chìm với tỷ số 3-5 ngay trên sân nhà.

Thắng trận, Thanh Hóa có bảy điểm, thoát khỏi vị trí chót bảng. Hà Tĩnh thay thế chính vị trí của đối thủ với 5 điểm. Ở vòng tám, Hà Tĩnh và Thanh Hóa cùng được thi đấu trên sân nhà, lần lượt tiếp Bình Định và Hải Phòng.

Hùng Lê

Đánh giá phiên bản mới