Thứ sáu, 29/10/2021, 15:14 (GMT+7)

Ngọc Trinh, Vũ Ngọc Anh khoe nội y trong biệt thự Vũ Khắc Tiệp

TP HCMHai chân dài Ngọc Trinh và Vũ Ngọc Anh mặc bốc lửa đến ghi hình show thời trang tại biệt thự của ông bầu Vũ Khắc Tiêp, hôm 28/10.

Do dịch Covid-19, show diễn nội y 'Venus' Secret' do Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh chung tay thực hiện phải dời lại nhiều lần. Tối 28/10, cặp ông bầu - người mẫu quyết định tổ chức ghi hình giới thiệu các mẫu nội y thuộc nhãn hiệu họ sáng lập.

Vũ Khắc Tiệp mặc trịnh trọng đón tiếp Ngọc Trinh đến nhà anh bằng xe sang.

Chân dài quê Trà Vinh diện váy ngắn trễ cổ sâu để lộ nội y và hình thể sexy. Cô hào hứng khi được trở lại với công việc chụp ảnh, ghi hình sau thời gian giãn cách xã hội.

Diễn viên, người mẫu Vũ Ngọc Anh (phải) nóng bỏng trong bộ váy jeans ngắn và nội y xuyên thấu. Cô được mời diễn ở vị trí vedette tại buổi ghi hình show thời trang ở nhà bầu Tiệp.

Vài tuần qua Ngọc Trinh đã nỗ lực ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt để lấy lại hình thể thon gọn, săn chắc. Cô từng bị tăng cân trong bốn tháng ở nhà tránh Covid-19.

Ngọc Trinh ra dáng 'chị đại' chụp ảnh cùng dàn mẫu trẻ trung, gợi cảm.

Ngọc Trinh hiện là CEO một công ty mỹ phẩm kiêm đồng sáng lập một thương hiệu nội y. Cô và ông bầu Vũ Khắc Tiệp đang bắt tay kinh doanh các sản phẩm thời trang dành cho phụ nữ.

Ngọc Trinh tạo dáng ngầu trên môtô kiểu lạ. Người mẫu 32 tuổi được các fan khen ngày càng xinh đẹp, sexy.

Sắp tới Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp có kế hoạch tổ chức các chương trình, show diễn ấn tượng nhằm ra mắt những bộ sưu tập thời trang thuộc nhãn hiệu riêng của họ.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới