Thứ tư, 15/2/2023, 18:33 (GMT+7)

Ngọc Trinh, vợ chồng Ngô Thanh Vân dự sinh nhật Đoàn Di Băng

Người mẫu Ngọc Trinh cùng vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần và nhiều nghệ sĩ dự tiệc sinh nhật hoành tráng của Đoàn Di Băng, tối 14/2.

Ngọc Trinh mặc váy dây xẻ vạt cao, khoe chân dài, vòng một sexy khi dự tiệc sinh nhật Đoàn Di Băng, tổ chức ở một nhà hàng sang trọng, dành cho giới thượng lưu tại TP HCM.

Chủ nhân buổi tiệc (phải) - ca sĩ Đoàn Di Băng diện thiết kế màu nude, đính tua rua, nhiều khoảng hở của Phạm Đăng Anh Thư, tiếp đón Ngọc Trinh và các khách mời.

Á hậu Minh Phương (ngoài cùng bên trái) - quản lý của Ngọc Trinh, luôn đồng hành cùng cô trong mọi sự kiện.

'Nữ hoàng nội y' được khen trông trẻ trung, hiện đại, rất hợp với kiểu tóc ngắn.

Vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần (thứ hai và ngoài cùng bên phải) ton-sur-ton đen tới chúc mừng Đoàn Di Băng.

Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư chơi thân với nữ ca sĩ nhiều năm nay.

Đoàn Di Băng cùng ông xã (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh với nghệ sĩ Lê Giang.

'Tôi vui khi nhận được lời chúc ý nghĩa: Mãi hạnh phúc như hôm nay. Quả thật, hiện tại tôi thấy mình trọn vẹn, đủ đầy, không còn mong gì hơn. Tôi đã có một buổi tiệc sinh nhật đầy niềm vui, tiếng cười', Đoàn Di Băng cho hay.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng (thứ hai từ trái qua) và một số thành viên đoàn phim 'Chị chị em em' - tác phẩm điện ảnh do Đoàn Di Băng góp vốn đầu tư sản xuất, đến chung vui, mừng nữ ca sĩ tròn 34 tuổi.

Các vị khách nâng ly cùng chủ nhân buổi tiệc, trong không gian lung linh, bàn tiệc trang trí hoa tươi ấn tượng.

'Đoàn Di Băng mời cả trăm vị khách dự tiệc sinh nhật ở địa điểm sang trọng, đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn. Tôi không hỏi chi phí tổ chức nhưng đoán rằng cô ấy phải tiêu tốn tiền tỷ cho sự kiện này', á hậu Minh Phương, khách dự tiệc cho hay.

Ảnh: Kiếng Cận

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới