Thứ tư, 12/5/2021, 17:39 (GMT+7)

Ngọc Trinh thử nội y tự thiết kế

TP HCM'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh khoe đường cong sexy khi diện những mẫu đồ lót do chính cô lên ý tưởng thiết kế và sản xuất.

Ngọc Trinh đang bắt tay với ông bầu Vũ Khắc Tiêp tổ chức show thời trang nội y Venus' Secret. Người đẹp tiết lộ chính cô là người thiết kế một bộ sưu tập cho đêm diễn này.

Những ngày qua nữ người mẫu bận rộn lên ý tưởng và giám sát từng công đoạn nhỏ trong việc may đo để đảm bảo giới thiệu đến khán giả những trang phục lót ấn tượng, đạt chất lượng như mong muốn. 'Tôi trực tiếp đưa ra ý kiến về mẫu mã, chọn vải và mặc thử những sản phẩm nội y đầu tiên', Ngọc Trinh nói.

Mỹ nhân quê Trà Vinh khoe vòng eo nhỏ, làn da trắng mịn với mẫu áo corset. Người đẹp chia sẻ, bắt nguồn từ danh xưng 'Nữ hoàng nội y' khán giả đã gọi cô hơn 10 năm nay, chân dài quyết định thử sức kinh doanh đồ lót và đồ mặc nhà cùng bầu Tiệp.

Ngọc Trinh tự tin với kiến thức và kinh nghiệm về thời trang nội y cô sẽ gặt hái thành công khi thử sức ở lĩnh vực mới.

'Tôi dùng trải nghiệm thực tế của mình để sáng tạo ra những sản phẩm tôn vinh đường cong phụ nữ Việt. Những bộ đồ lót do tôi thiết kế và sản xuất sẽ được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nhưng sẽ có giá cả vừa phải, hợp túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt', Ngọc Trinh khẳng định.

Người đẹp tự hào với đường cong hoàn toàn tự nhiên. Cô hiện là nhà sáng lập và giám đốc sáng tạo của thương hiệu nội y chuẩn bị ra mắt.

Trang phục gam đen tôn làn da trắng và vóc dáng quyến rũ của Ngọc Trinh.

Ở tuổi ngoài 30, 'Nữ hoàng nội y' vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, nhan sắc trẻ trung như thuở đôi mươi.

Covid-19 đang diễn biến căng thẳng khiến Ngọc Trinh khá lo lắng. Cô hy vọng dịch bệnh dần lắng dịu để show diễn nội y vào tháng 7 được diễn ra đúng kế hoạch.

Ảnh: Tony Đinh

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới