Thứ hai, 27/9/2021, 00:03 (GMT+7)

Ngọc Trinh theo mốt áo hững hờ

Diện chiếc cardigan cài khuy mỏng manh, Ngọc Trinh khoe vòng một gợi cảm.

Chuộng phong cách táo bạo, Ngọc Trinh không thể bỏ qua xu hướng cardigan hững hờ đang 'gây sốt'. Mới đây, 'nữ hoàng nội y' khoe loạt ảnh diện thiết kế crop top của nhà mốt Jacquemus được cô vừa tậu.

Chiếc áo len lông có thiết kế gợi cảm với hai vạt được nối với nhau bằng logo thương hiệu mỏng manh. Diện chiếc áo 'như sắp đứt', Ngọc Trinh bạo dạn 'thả rông' khoe vòng một nóng bỏng.

Món đồ nằm trong BST Thu Đông 2021 của nhà mốt nước Pháp, vừa ra mắt đã được tín đồ thời trang hưởng ứng nhiệt tình. Thiết kế dành cho những nàng không ngại 'thả rông', thích phong cách sexy và hiện đại.

Trước Ngọc Trinh, Khánh Linh cũng lăng xê mẫu áo hot trend này. Nàng fashionista có cách kết hợp phá cách khi mix nội y đỏ và chân váy len lưới, tạo nên set đồ rất bắt mắt.

Diện cùng một chiếc áo, Ngọc Trinh và Khánh Linh đều chọn túi Jacquemus ăn rơ, tuy nhiên hai người đẹp có lối phối đồ khác biệt.

Sự lên ngôi của mốt 'cardigan mặc cho vui' được thể hiện trong set đồ của Tóc Tiên. Người đẹp cũng đi theo xu hướng đang 'gây bão' với mẫu cardigan đỏ dài tay, từng được Megan Fox hay Kendall Jenner diện.

Chi Pu ngày càng bạo dạn trong lối ăn mặc khoe da thịt. Cách mặc cardigan phanh cúc, chỉ cài một khuy hờ hững tôn lên thân hình săn chắc của người đẹp.

Chân dài Quỳnh Hương không mặc áo trong khi diện cardigan mà chỉ buộc thắt rất lả lơi.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới