Thứ ba, 2/4/2024, 00:00 (GMT+7)

Ngọc Trinh tặng bò cho người nghèo ở Trà Vinh

Người mẫu Ngọc Trinh giữ lời hứa về quê nhà Trà Vinh làm từ thiện, tặng bò, tiền mặt, hỗ trợ người nghèo khám bệnh miễn phí, hôm 31/3.

Ngọc Trinh cùng quản lý - á hậu Minh Phương (bìa trái) - và bạn thân Hồng Nhung (bìa phải) mặc đồ bà ba về Trà Vinh tổ chức chương trình từ thiện, giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Châu Thành.

Theo Ngọc Trinh, tháng 8/2023, cô và các cộng sự chung công ty mỹ phẩm từng về quê thăm hỏi những gia đình nghèo và dự định trở lại vào tháng 11/2023 để hỗ trợ người dân. Tuy nhiên sau đó, vì biến cố bị bắt tạm giam và mới được tại ngoại dịp Tết Nguyên đán, đến nay Ngọc Trinh mới có thể thực hiện lời hứa.

Nữ người mẫu được bà con đồng hương chào đón nồng nhiệt khi trở lại Trà Vinh sau hơn nửa năm.

Ngọc Trinh tình cảm ôm, động viên một phụ nữ gia cảnh khó khăn, quanh năm thiếu thốn.

Người đẹp tặng bò cho một số hộ nghèo nhất của huyện Châu Thành làm vốn.

Ngoài ra, cô còn trao cho mỗi gia đình một khoản tiền mặt cùng quạt máy để cải thiện đời sống trong mùa nắng nóng.

Ngọc Trinh tự tay làm bánh mỳ kẹp thịt cho người dân tới dự chương trình từ thiện do cô tổ chức ở Trà Vinh.

Ngọc Trinh âu yếm bế một em bé người dân tộc thiểu số. Chân dài cho biết cô rất yêu trẻ nhỏ nên thấy xót xa khi biết vẫn còn nhiều bé sống thiếu thốn, khó khăn từ khi mới lọt lòng mẹ.

Ngọc Trinh rưng rưng xúc động khi diễn viên Hiếu Hiền trong vai trò MC chia sẻ hoàn cảnh của các gia đình nghèo, cố gắng mãi vẫn không đủ ăn.

Nữ người mẫu và các cộng sự được nhận thư cảm ơn từ chính quyền huyện Châu Thành về nghĩa cử cao đẹp.

'Tổng cộng Ngọc Trinh đã trao quà cho 150 hộ nghèo và tổ chức khám bệnh miễn phí, phát thuốc uống, dung dịch vệ sinh, cắt tóc cho nhiều người dân ở đây. Chi phí cho chuyến từ thiện này khoảng 800 triệu đồng', á hậu Minh Phương tiết lộ.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới