Chủ nhật, 13/6/2021, 09:36 (GMT+7)

Ngọc Trinh 'muốn bể cái lưng' khi chụp nội y

Phần tạo dáng khó khiến Ngọc Trinh có cảm tưởng như gãy cả cột sống.

Trong những ngày ở nhà tránh dịch, Ngọc Trinh khiến fan của cô 'nổ đom đóm mắt' khi nhá hàng shoot ảnh gợi cảm trong bộ hình nội y mới.

Với phần tạo dáng ấn tượng của Ngọc Trinh, một bác sĩ chuyên về xương khớp bình luận hóm hỉnh: 'Muốn tặng chị một buổi nắn chỉnh xương khớp'.

Phải tạo dáng phức tạp nhằm khoe trọn hình thể và mang tới sự mới mẻ, Ngọc Trinh "than" với fan: "Muốn bể cái lưng em ơi".

Để chuẩn việc ra mắt thương hiệu nội y kết hợp với Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh cùng êkíp thực hiện nhiều bộ ảnh gợi cảm được đầu tư từ ý tưởng tới quá trình set-up bối cảnh. Điểm nhấn quan trọng vẫn là tạo hình hoang dại và phần tạo dáng cá tính của Ngọc Trinh.

Cùng với những bộ cánh ôm sát hình thể, Ngọc Trinh và stylist của cô cũng không ngừng tìm tòi nhiều cách pose dáng để khiến đường cong của người đẹp bắt mắt hơn.

Diện đầm cut-out khai thác tối đa khoảng hở, Ngọc Trinh quỳ gối trên nóc xe sang.

Váy áo hở bạo và những ý tưởng độc đáo về phần hình ảnh luôn được Ngọc Trinh cập nhật trên trang cá nhân.

Ngoài việc khoe triệt để ba vòng sexy, qua cách tạo dáng Ngọc Trinh còn khéo tôn lên những điểm nhấn độc đáo của trang phục. Đơn cử như bộ cánh cut-out hai phần hông sắc nét và phần chân váy ôm sát vòng ba.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới