Thứ hai, 10/5/2021, 11:44 (GMT+7)

Ngọc Trinh mặc áo xuyên thấu ra phố với Vũ Khắc Tiệp

TP HCMNgọc Trinh khoe nội y và vòng một sexy khi sải bước dạo phố đêm với ông bầu Vũ Khắc Tiệp, tối 8/5.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp mặc ton-sur-ton đen sành điệu. Ông bầu và nữ người mẫu gần đây thường xuyên gặp gỡ vì đang chung tay thực hiện một dự án kinh doanh.

'Cặp bài trùng' đã gắn bó gần 20 năm, từng có nhiều lúc giận hờn, suýt 'nghỉ chơi' nhưng đến nay họ vẫn đồng hành, xem nhau như tri kỷ trong công việc và cuộc sống.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đang phối hợp tổ chức show diễn nội y 'Venus's Secret'. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong làng giải trí, cả hai tự tin sẽ gây bất ngờ lớn cho khán giả.

Ngọc Trinh vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, gợi cảm ở tuổi ngoài 30. Bầu Tiệp cũng được khen trông 'lột xác', khác hẳn thuở mới vào showbiz.

'Ông trùm chân dài' hiện là một YouTuber nổi tiếng. Anh gây chú ý với loạt vlog về du lịch đạt hàng triệu lượt xem và nhiều sản phẩm hài hước, mang tính giải trí cao đăng tải trên các nền tảng trực tuyến.

Ngọc Trinh chuộng những thiết kế cut-out phóng khoáng, tôn đường cong và làn da trắng mịn. Bầu Tiệp thích gu thời trang sang trọng, hiện đại.

Ngọc Trinh khoe vòng ba nảy nở, tạo dáng tình tứ bên Vũ Khắc Tiệp.

Ông bầu tiết lộ mới hoàn thiện bể bơi trong biệt thự gần 2.000 m2 ở quận 2. Anh đang rủ Ngọc Trinh về đây sống chung. Sau sự cố bị trộm đột nhập lấy sưu tập đồng hồ 13 tỷ đồng, chân dài quê Trà Vinh vẫn chưa hết hoang mang, sợ hãi.

Ngọc Trinh sexy bên Vũ Khắc Tiệp
 
 

Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh mặc sành điệu ra phố

Ảnh: Tony Đinh

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới