Thứ bảy, 29/7/2023, 11:45 (GMT+7)

Ngọc Trinh lần đầu trekking rừng Madagui Lâm Đồng

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh trải nghiệm ba ngày hai đêm băng rừng, lội suối cùng quản lý Minh Phương, trợ lý Thúy Kiều và hàng trăm cộng sự tại Lâm Đồng.

Ngọc Trinh cho biết cô có chuyến trekking, khám phá thiên nhiên từ ngày 25 đến 27/7 tại khu du lịch rừng Madagui - một phần của rừng quốc gia Nam Cát Tiên ở Lâm Đồng.

Nữ người mẫu mặc trang phục kín bưng từ đầu đến chân, chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng cho trải nghiệm lần đầu trekking.

Ngọc Trinh cho biết cô đi cùng khoảng 200 nhân viên công ty. Cả đoàn phải băng qua đoạn đường rừng 5 km, dốc 45 độ, nhiều chỗ trơn trượt, gập ghềnh khó đi.

'Tôi không nghĩ mình vượt qua được thử thách này nhưng cuối cùng đã chiến thắng bản thân, về đích an toàn. Thật là một cảm giác tuyệt vời', Ngọc Trinh nói.

Người đẹp cho biết chiến thuật của cô là đi chậm mà chắc, tránh gặp sự cố dọc đường.

'Đi được nửa đường, có hai nhóm mệt quá đòi bỏ cuộc, quay về nhưng không được, bởi họ sẽ phải đi lại đoạn đường khá dài nên cuối cùng tất cả quyết định cố gắng tiến về đích. Chuyến đi này cực, mệt nhưng vui lắm. Tôi cảm thấy bản thân may mắn khi vẫn an toàn, không bị gì suốt hành trình', Ngọc Trinh kể.

Lúc băng qua một con suối nhiều đá lởm chởm, Ngọc Trinh được các đồng đội hỗ trợ.

Ngọc Trinh cùng các đồng đội vượt suối
 
 

Người đẹp động viên, hỏi han một cô gái đuối sức, bị nôn trên đường đi.

'Trong đoàn có một người bị trật chân phải nhờ đồng đội cõng ra. Nhiều người khác bị gai đâm hoặc ngã do đường trơn nhưng nhìn chung mọi thứ đều ổn. Chúng tôi được ngắm cảnh rừng hoang sơ tuyệt đẹp, ghi dấu nhiều kỷ niệm khó quên trong chuyến đi này', á hậu Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh - nói.

Ngọc Trinh động viên tinh thần đồng đội
 
 

Ngọc Trinh và Minh Phương (đứng sau) ăn thử chôm chôm tự hái trên cây mọc ven cung đường trekking.

Nữ người mẫu luôn tươi cười, giữ tinh thần lạc quan để động viên mọi người vượt qua 5 km đường rừng hiểm trở.

Ngọc Trinh và vài thành viên ban lãnh đạo công ty chỉ đi người không còn các nhân viên phải mang mỗi người một viên gạch, một bình nước 10 lít để tăng độ khó của thử thách.

'Nữ hoàng nội y' nghỉ chân, chụp ảnh với quản lý Minh Phương, trợ lý Thúy Kiều (đứng sau, bên trái) và một thành viên đoàn trekking.

Buổi tối cả đoàn dựng trại, cùng ăn uống, ca hát tưng bừng. Ngọc Trinh được các cộng sự yêu mến bởi luôn thân thiện, hòa đồng, vui chơi nhiệt tình với mọi người.

Người đẹp chụp ảnh với các nhân viên công ty mỹ phẩm mình điều hành.

'Ba ngày trekking, qua các thử thách trên đường đi và những trò chơi thú vị, chúng tôi có cơ hội rèn luyện ý chí, nghị lực, tinh thần đoàn kết. Đây là những tố chất cần thiết khi làm kinh doanh', Ngọc Trinh nói.

Hương Giang
Ảnh: Nhân Thành Phan

Đánh giá phiên bản mới