Thứ năm, 14/4/2022, 00:03 (GMT+7)

Ngọc Trinh 'đụng' túi hiệu với Minh Hằng

Người mẫu Ngọc Trinh và diễn viên Minh Hằng cùng diện túi Chanel 150 triệu đồng nhưng có cách mix trang phục khác biệt.

Ngọc Trinh diện phong cách hầm hố ra sân bay. Cô kết hợp áo crop top 'một gang tay' cùng quần túi hộp, tạo hình ảnh phóng khoáng mới mẻ. Phụ kiện đi kèm của Ngọc Trinh là chiếc túi xách Chanel cỡ lớn.

Thiết kế Chanel 22 với phom dáng boho hợp mốt, đựng được nhiều đồ đạc nên chinh phục các tín đồ thời trang. Mẫu túi này có giá 5.800 USD (hơn 130 triệu đồng).

Ngọc Trinh kết hợp chiếc túi xách ăn ý cùng cả 'cây' đồ tôn dáng. Style hở chân ngực cùng quần tụt tôn bụng phẳng của cô nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Chiếc túi xách hot trend mới được Ngọc Trinh bổ sung vào tủ đồ gần đây. Trước đó, người đẹp cũng lên đồ theo phong cách boho để đi cắm trại.

Kết hợp trang phục denim cùng mũ và thắt lưng cao bồi, Ngọc Trinh được nhận xét tôn lên vẻ đẹp của chiếc túi xách Chanel.

Minh Hằng thả dáng trên phố với chiếc túi xách giống Ngọc Trinh. Cô phối cùng loạt phụ kiện Chanel ăn ý và blazer tôn vẻ quyền lực.

So với Ngọc Trinh, mỹ nhân sinh năm 1987 có cách kết hợp khác biệt hoàn toàn. Minh Hằng cho biết cô rất thích chiếc túi xách này vì có thể 'đựng cả thế giới'.

Ngoài Ngọc Trinh và Minh Hằng, thiết kế đang gây 'sốt' của Chanel còn được Châu Bùi yêu thích.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới