Thứ tư, 18/1/2023, 11:57 (GMT+7)

Ngọc Trinh đua vẻ sexy với Chi Pu, Minh Hằng trên thảm đỏ

TP HCM'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh cùng hai ca sĩ Chi Pu, Minh Hằng diện những thiết kế sexy khoe sắc bên dàn sao trên thảm đỏ buổi ra mắt phim, tối 17/1.

Ngọc Trinh tôn đường cong với váy tua rua lấp lánh ôm khít cơ thể trong khi Chi Pu phô ngực đầy, vai trần với thiết kế gam đen.

'Nữ hoàng nội y' và ca sĩ 9X tạo dáng thân thiết khi hội ngộ ở buổi ra mắt phim 'Chị chị em em 2', tại một cụm rạp.

Minh Hằng xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện điện ảnh với bộ váy nhung xanh lá. Ca sĩ và Ngọc Trinh là hai nữ chính của phim 'Chị chị em em 2'. Trên màn ảnh hai mỹ nhân có nhiều cảnh quay căng thẳng nhưng ngoài đời mối quan hệ của họ rất tốt đẹp.

Ngọc Trinh cho biết, cô rất thích nhân vật 'yêu nữ Sài Gòn' Tư Nhị ăn chơi khét tiếng. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bật mí, anh 'đo ni đóng giày' vai này cho Ngọc Trinh từ khi mới lên ý tưởng kịch bản.

'Là diễn viên tay ngang nhưng Ngọc Trinh luôn xả thân hết mình trên phim trường. Ngay buổi gặp đầu tiên, cô ấy đã nhờ tôi hướng dẫn cách diễn và hỗ trợ trong công việc. Sự quyết liệt của Ngọc Trinh khiến tôi ngạc nhiên, cảm kích. Chúng tôi kết hợp ăn ý suốt quá trình làm phim này', Minh Hằng cho hay.

Trấn Thành tới chúc mừng Minh Hằng, Ngọc Trinh có vai diễn mới trong phim Tết.

Diễn viên Quỳnh Thư mặc hở bạo đến ủng hộ phim có Ngọc Trinh đóng chính.

Lý Thùy Chang (vợ Chi Bảo, trái) và ca sĩ Bảo Thy là chị em thân thiết với Ngọc Trinh cũng có mặt trong sự kiện này.

Nhà thiết kế Đỗ Long ôm eo 'nữ hoàng nội y' trên thảm đỏ.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng (ngoài cùng bên trái) và nhà sản xuất Will Vũ (ngoài cùng bên phải) khen ngợi sự chỉn chu, chuyên nghiệp, hết mình vì công việc của Minh Hằng và Ngọc Trinh. Đây là yếu tố khiến Vũ Ngọc Đãng tin tưởng 'Chị chị em em' phần hai sẽ thu hút khán giả trong dịp Tết này.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp đến chúc mừng Ngọc Trinh có vai diễn ấn tượng.

Người mẫu Minh Trung (trái) và hoa hậu, doanh nhân Hải Dương ủng hộ Ngọc Trinh đóng phim Tết.

Mẫu nhí Bảo Hà (trái) và ca sĩ 'Tuyệt đỉnh song ca' Jack Long (phải) đến xem Ngọc Trinh biến hóa trên màn ảnh.

Sam (trái) cùng Ngô Kiến Huy chờ đợi thưởng thức những màn đấu trí của Minh Hằng (vai Ba Trà), Ngọc Trinh (vai Tư Nhị).

Ca sĩ Đoàn Di Băng (trái) là giám đốc sản xuất còn nhà thiết kế Minh Huyền phụ trách trang phục cho diễn viên 'Chị chị em em 2'. Phim ra rạp từ ngày 22/1 (tức mùng Một Tết Quý Mão).

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới