Thứ sáu, 2/2/2024, 15:24 (GMT+7)

Ngọc Trinh đưa mắt tìm người thân, bạn bè tại tòa

Bị dẫn giải tới tòa sáng 2/2, Ngọc Trinh cúi gằm mặt, thỉnh thoảng đưa mắt tìm bố, chị gái và một số bạn bè đến buổi xét xử cô.

7h15, Ngọc Trinh được công an dẫn giải từ xe thùng vào phòng xử án. Nữ người mẫu bị buộc tội 'Gây rối trật tự công cộng' vì hành vi 'biểu diễn' xe môtô phân khối lớn khi chưa có bằng lái A2.

Ra tòa, Ngọc Trinh diện áo sơmi trắng, quần tây. Dung mạo cô được nhiều người nhận xét trông gầy hơn trước.

Khi phiên tòa sắp bắt đầu, nữ người mẫu vội quay đầu về phía sau, đưa mắt tìm người thân. Nhận thấy có chị gái Ngọc Bích và bố - ông Bảy Tòng - ngồi hàng ghế cuối, Ngọc Trinh đưa tay vẫy.

Gia đình Ngọc Trinh gồm bố, chị gái, anh trai đều đến tòa nhưng anh cô không vào phòng xử.

'Mấy tháng qua tôi ở Sài Gòn trông nhà cho con. Từ khi Trinh bị bắt, tôi chưa được gặp nó', bố Ngọc Trinh nói.

Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh - cho hay sau khi nữ người mẫu bị tạm giam, tất cả dự án, công việc kinh doanh cô đang làm đều phải hủy.

Bố và chị gái dự phiên tòa xét xử Ngọc Trinh
 
 

Bố và chị gái Ngọc Trinh tại tòa

Trợ lý của Ngọc Trinh - Thúy Kiều (đeo khẩu trang, ngồi bên phải) - được triệu tập với tư cách người có liên quan tới vụ án. Thúy Kiều là người đã hỗ trợ Ngọc Trinh quay các video nữ người mẫu 'biểu diễn' trên môtô để đăng lên mạng xã hội. Thúy Kiều bị tịch thu một điện thoại là tang vật vụ án, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Một số bạn bè thân thiết với Ngọc Trinh cũng tới dự phiên tòa.

Ông Trần Xuân Đông - thầy dạy Ngọc Trinh lái môtô - lĩnh hình phạt một năm và sáu tháng tù giam vì hai tội 'Gây rối trật tự công cộng', 'Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức'.

Sau hơn 4 giờ xét xử, tòa tuyên Ngọc Trinh bị phạt một năm tù treo. Cô được công an áp giải lên xe thùng về trại giam ở Củ Chi thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định, trước khi tại ngoại.

Ngọc Trinh cố ngoái lại nhìn người thân, bạn bè trước khi vào xe chở phạm nhân.

Ngọc Trinh tại tòa sáng 2/2
 
 

Hương Giang
Ảnh: Hạnh Lê
Video: H.G.

Đánh giá phiên bản mới