Thứ năm, 3/2/2022, 12:16 (GMT+7)

Ngọc Trinh đưa con nuôi sang chúc Tết Vũ Khắc Tiệp

TP HCM'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh cùng con nuôi - bé Nhật Huy - sang chơi nhà và chúc Tết Vũ Khắc Tiệp, hôm 2/2.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp mới từ Nam Định trở lại Sài Gòn. Anh rất vui khi đón tiếp 'gà cưng' Ngọc Trinh và con nuôi của cả hai là diễn viên nhí Nhật Huy đến nhà chúc Tết.

'Nữ hoàng nội y' cùng ông bầu và cậu con nuôi mặc ton-sur-ton trắng tạo dáng xì tin chụp ảnh trong căn biệt thự sang trọng.

Nhiều khán giả nhận xét trông ba người sum vầy, đầm ấm như một gia đình. Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp từng yêu nhau nhưng hiện mối quan hệ của họ dừng ở mức anh em, tri kỷ. Ông bầu cho biết từ khi có con nuôi anh rất hạnh phúc vì được trải nghiệm cảm giác làm bố.

Ngọc Trinh cùng bé Nhật Huy chơi bài giải trí cùng Vũ Khắc Tiệp hôm mùng 2 Tết.

Nữ người mẫu và ông bầu vui đùa hồn nhiên bên con nuôi ở khu vực sân vườn nhiều cây xanh bao quanh biệt thự.

Vũ Khắc Tiệp đang sống trong cơ ngơi rộng gần 2.000 m2 tại thành phố Thủ Đức. Anh chăm chút biệt thự kỹ lưỡng, nhất là vào dịp Tết Nguyên đán.

Ông bầu mua nhiều cây cảnh, hoa xuân như đào, mai về trưng trong nhà. Anh cho biết đã tự tay chọn từng cành hoa và tỉ mỉ trang trí các góc của biệt thự để thể hiện lòng biết ơn cuộc đời đã cho mình những niềm vui, may mắn, sự bình an, nhất là sau một năm dịch bệnh căng thẳng.

Ngoài cửa biệt thự, bầu Tiệp đặt hai chậu nụ tầm xuân tượng trưng cho sự thịnh vượng, sinh sôi, may mắn.

Trước đó, hôm Vũ Khắc Tiệp dành ngày 29 và mùng 1 Tết sum họp, đón năm mới bên bố mẹ ở quê nhà Nam Định.

'Lúc đầu tôi định không về vì lo ngại dịch bệnh nhưng cuối cùng cảm thấy bứt rứt, bồn chồn không yên nên tôi lại xách vali về với gia đình. 39 năm nay dù đang ở đâu, bận rộn thế nào tôi đều cố gắng đón giao thừa, mừng năm mới bên bố mẹ', Vũ Khắc Tiệp nói.

Biệt thự của Vũ Khắc Tiệp
 
 

Biệt thự triệu đô nơi Vũ Khắc Tiệp đang sống ở TP HCM.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới