Thứ bảy, 7/8/2021, 20:14 (GMT+7)

Ngọc Trinh diện váy xuyên thấu không nội y trong biệt thự bầu Tiệp

TP HCM'Nữ hoàng nội y' táo bạo khoe vòng một sexy với thiết kế mỏng tang, cắt xẻ phóng khoáng chụp ảnh ở biệt thự của Vũ Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh diện váy voan xếp tầng màu nude, phần thân trên hở tối đa, phô bày gò bồng đảo nóng bỏng và vòng eo con kiến của cô.

'Nữ hoàng nội y' trung thành với phong cách thời trang điệu đà, sexy suốt gần 20 năm hoạt động trong làng giải trí.

Nhan sắc Ngọc Trinh ở tuổi ngoài 30 vẫn khiến nhiều khán giả xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Từ khi ông bầu Vũ Khắc Tiệp hoàn thành việc xây dựng căn biệt thự triệu đô ở Thành phố Thủ Đức, Ngọc Trinh thường tới đây chụp ảnh.

Nữ người mẫu tiết lộ, thời gian qua vì dịch bệnh cô có nhiều thời gian rảnh rỗi, hầu như chỉ ở nhà ăn, ngủ nên đã tăng 1 kg, 'vòng eo 56' nay thành 59 cm.

Tuy vậy, Ngọc Trinh không lo lắng bởi cơ địa cô dễ tăng dễ giảm. 'Khi nào hết dịch đi làm lại, bận rộn chút là tôi lại tự động xuống cân, về mức cũ thôi', chân dài nói. Ngọc Trinh hiện là CEO của một công ty mỹ phẩm đồng thời là nhà sáng lập, điều hành kinh doanh một thương hiệu đồ lót cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Gần đây cô chuộng mặc váy áo xuyên thấu kết hợp túi xách hàng hiệu cỡ nhỏ.

Ngọc Trinh cho biết, thu nhập của cô sụt giảm nghiêm trọng do dịch bệnh nhưng người đẹp vẫn cảm thấy may mắn vì đang khoẻ mạnh, đủ ăn, đủ mặc. Nữ người mẫu mong Covid-19 sớm được kiểm soát để làng giải trí trở lại sôi động như trước.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới