Thứ hai, 7/2/2022, 10:30 (GMT+7)

Ngọc Thúy hội ngộ các cựu người mẫu Hoa Học Đường

TP HCMVề Việt Nam ăn Tết, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy có dịp tụ họp hội bạn thân chung nhóm Hoa Học Đường nổi tiếng một thời.

Hôm mùng 6 Tết, Ngọc Thúy (áo dài xanh lá) cùng cựu người mẫu, diễn viên Ngọc Nga (áo dài chấm bi) và một số bạn thân đến chơi nhà, chúc Tết Hoa hậu Ảnh 2000 Yến Nhi (áo dài xanh nước biển). Ngọc Thúy, Ngọc Nga, Yến Nhi từng là những gương mặt nổi bật trên sàn diễn TP HCM thập niên 1990 và chung nhóm người mẫu Hoa Học Đường, do đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy (áo dài cam) thành lập.

Dàn chân dài đình đám ngày nào giải nghệ đã lâu chuyển sang làm những công việc khác nhau nhưng vẫn giữ tình bạn thân thiết. Sau bốn năm mới được đón Tết Việt và hàn huyên ngày đầu xuân với bạn bè cùng thời, Ngọc Thúy rất vui.

Cựu người mẫu Tuấn Đạt (áo dài đỏ), Hồng Tú (thứ ba từ phải qua), Hoài Nam (đầu tiên bên phải) và đạo diễn Tạ Nguyên Phúc (thứ hai từ trái qua) diện áo dài sắc màu chụp ảnh cùng các thành viên nhóm Hoa Học Đường. Sau khi đạo diễn Ngọc Thụy ngừng vai trò quản lý nhóm, anh Tạ Nguyên Phúc là người tiếp quản, dẫn dắt các người mẫu hoạt động đến khi nhóm tan rã đầu thập niên 2000.

Nhiếp ảnh gia Ngô Anh Khôi (áo dài đen) - chồng hoa hậu Yến Nhi - chụp ảnh cùng dàn mẫu đình đám một thời và giúp họ ghi lại kỷ niệm ngày hội ngộ.

Các cựu người mẫu có bữa tiệc mừng năm mới ấm cúng tại nhà Ngô Anh Khôi - Yến Nhi.

Hai thủ lĩnh nhóm Hoa Học Đường là đạo diễn Ngọc Thụy và Tạ Nguyên Phúc nắm tay các đàn em du xuân, chụp ảnh Tết.

Dàn mẫu ngày nào nay đã ngoài 40 tuổi nhưng vẫn hồn nhiên, nhí nhảnh như thuở còn đôi mươi, khi còn hoạt động sôi nổi trên sàn diễn.

Ngọc Thúy cho biết mỗi khi gặp lại hội bạn thân, cô có dịp ôn những ký ức khó quên một thời tuổi trẻ.

Các cựu người mẫu Hoa Học Đường hiện có cuộc sống ổn định sau giải nghệ, hầu hết vẫn sống ở Sài Gòn, chỉ Ngọc Thúy định cư ở Mỹ.

Về Việt Nam ăn Tết, bà mẹ ba con tranh thủ đi lễ chùa, cầu bình an cho gia đình. Xuân Nhâm Dần với Ngọc Thúy nhiều ý nghĩa vì đây là năm đầu tiên cô được sum họp đón năm mới với bố mẹ ruột, sau thời gian dài ở Mỹ.

Ngọc Thúy duyên dáng trong tà áo dài hồng xuống phố du xuân. Người đẹp không còn hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn tập luyện chăm chỉ, ăn uống lành mạnh để giữ vóc dáng, ngoại hình tươi trẻ.

Ảnh: Ngô Anh Khôi

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới