Thứ tư, 31/1/2024, 13:16 (GMT+7)

Ngọc Thúy cùng Ngọc Nga, Yến Nhi hóa mợ chảnh

Nhân dịp năm mới, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy cùng hai bạn thân là diễn viên Ngọc Nga và hoa hậu Yến Nhi rủ nhau sắm vai mợ chảnh thực hiện bộ ảnh kỷ niệm.

Ngọc Thúy (bìa phải) mới về Sài Gòn thăm người thân, bạn bè. Cô tranh thủ hẹn hò, tụ họp với hội chị em thân thiết đã gắn bó từ những ngày đầu mới gia nhập làng giải trí.

Diễn viên Ngọc Nga (bìa trái), Hoa hậu Ảnh 2000 Yến Nhi và Ngọc Thúy diện áo dài màu sắc rực rỡ dạo chơi, chụp ảnh Tết ở khu Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức.

Ngọc Nga, Yến Nhi và Ngọc Thúy từng là những gương mặt quen thuộc trên sàn diễn TP HCM thập niên 1990. Họ chung nhóm người mẫu Hoa Học Đường nổi tiếng thời đó, do đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy thành lập.

Sau khi nhóm tan rã vào đầu thập niên 2000, Ngọc Nga và Yến Nhi chuyển sang làm diễn viên còn Ngọc Thúy rời showbiz, sang Mỹ sống. Dù cách xa về địa lý, ba người đẹp vẫn giữ tình bạn thân thiết, thường xuyên trò chuyện, chia sẻ mọi vui buồn.

Các người mẫu đình đám ngày nào nay đều đã ngoài 40 tuổi nhưng họ vẫn hồn nhiên, nhí nhảnh như thuở đôi mươi, khi còn hoạt động sôi nổi trên sàn diễn.

Ngọc Nga cho biết gặp lại nhau cô và hai người bạn thân rôm rả ôn lại những kỷ niệm một thời tuổi trẻ và cười không ngớt.

Ngọc Nga hiện có cuộc sống êm ấm bên ông xã người Australia và ba con lai ngoan ngoãn, đáng yêu. Cô được khán giả nhớ đến qua các phim điện ảnh như 'Chị chị em em', 'Mẹ ác ma, cha thiên sứ'. Phim mới nhất Ngọc Nga tham gia là 'Mai' của Trấn Thành.

Nữ diễn viên diện áo dài truyền thống, đi guốc mộc, tạo dáng trong không gian đậm nét hoài cổ.

Sau ít ngày về Sài Gòn tận hưởng không khí những ngày giáp Tết bên người thân, bạn bè, Ngọc Thúy sẽ trở lại Mỹ đón năm mới cùng ông xã và ba con.

Cựu siêu mẫu thay hai bộ áo dài, tự tin khoe vóc dáng thon thả, vẻ đẹp điệu đà, nữ tính.

Ngọc Thúy cho biết dù không còn hoạt động nghệ thuật cô vẫn tập luyện chăm chỉ, ăn uống lành mạnh để giữ vóc dáng, ngoại hình tươi trẻ.

Hoa hậu Ảnh 2000 Yến Nhi từng tham gia nhiều phim truyền hình như 'Nếu còn có ngày mai', 'Vực thẳm vô hình', 'Mộng phù hoa', 'Đường về có nhau'...

Cô là bà xã của nhiếp ảnh gia Ngô Anh Khôi - người thực hiện bộ ảnh kỷ niệm Tết 2024 cho Yến Nhi, Ngọc Nga và Ngọc Thúy.

Hương Giang
Ảnh: Ngô Anh Khôi

Đánh giá phiên bản mới