Thứ ba, 2/8/2022, 10:52 (GMT+7)

Ngọc Thanh Tâm dự sự kiện của bạn trai tin đồn

TP HCMDiễn viên Ngọc Thanh Tâm dự họp báo ra mắt MV 'Ngày mai em đi mất' của bạn trai tin đồn - ca sĩ Khải Đăng - tối 1/8.

Ngọc Thanh Tâm và Khải Đăng thân thiết chụp ảnh. Nữ diễn viên cho biết mình và Đăng chơi chung một nhóm bạn nên cô đã được ca sĩ cho nghe trước ca khúc Ngày mai em đi mất. 'Bài hát quá hay và da diết, tôi tin sẽ trở thành hit lớn của Khải Đăng, nhanh chóng vào top thịnh hành YouTube', cô nói.

Ngọc Thanh Tâm hơn Khải Đăng bốn tuổi. Họ vướng tin đồn hẹn hò từ cuối năm 2020 khi cùng tham gia phim Tâm Sắc Tấm. Cả hai xuất hiện chung ở nhiều sự kiện, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Khải Đăng cho biết vì chơi cùng nhóm bạn, đóng phim chung nên khán giả ghép cặp anh và Ngọc Thanh Tâm. Anh thấy việc này bình thường, không áp lực. Trong khi đó, ở show Not just a rich kid, Ngọc Thanh Tâm từng hỏi Khải Đăng: 'Nếu có cơ hội được yêu Tâm thì Đăng có yêu không?'. Câu hỏi này khiến Khải Đăng 'đứng hình' vài giây. Anh trả lời: 'Em nghĩ điều đó có thể xảy ra mà. Chuyện gì xảy ra sẽ xảy ra thôi'.

Cao Thái Hà là nữ chính MV của ca sĩ. Trong MV, Khải Đăng là vệ sĩ của bạn trai diễn viên sinh năm 1990, nhưng cả hai nảy sinh tình cảm. Mối quan hệ vụng trộm của cặp đôi sau đó bị bạn trai Cao Thái Hà phát hiện. Cuối cùng, cô vẫn chọn quay về với người đàn ông lo cho mình cuộc sống vật chất đủ đầy thay vì tình cảm bột phát.

Diễn viên 32 tuổi cho biết vai diễn không làm khó mình. Tuy nhiên, do Khải Đăng không phải diễn viên chuyên nghiệp nên khi đóng những phân đoạn mùi mẫn, tình cảm, anh còn ngượng ngùng, lúng túng. 'Tôi là người chủ động trong những phân cảnh tình cảm để Đăng diễn tròn trịa', cô nói.

Hòa Minzy mặc trang phục theo phong cách cổ điển đến ủng hộ Khải Đăng. Cô mong khán giả vừa xem MV, vừa nghe từng lời hát của Khải Đăng để cảm nhận 'chất đàn ông' trong giọng hát của đàn em.

TiTi đảm nhận vai nhỏ trong MV của Khải Đăng. Anh mất hai tuần luyện tập cho những cảnh hành động võ thuật.

Đạt G là tác giả ca khúc Ngày mai em đi mất. Diễn một pha võ thuật trong MV của đàn em, anh bị chấn thương phần cổ tay.

Trương Quỳnh Anh mặc váy hai dây gợi cảm dự sự kiện.

Thiên An ấn tượng với phần hình ảnh được đầu tư trong MV mới của Khải Đăng. Giọng ca Hôm nay em cưới rồi cho biết anh bỏ tiền tỷ cho sản phẩm mới. 'Với môi trường âm nhạc đang phát triển nhanh ở Việt Nam, việc mang đến cho khán giả những sản phẩm chỉn chu là yếu tố bắt buộc. Tuy là ca sĩ trẻ, chỉ mới hoạt động ở thị trường Việt Nam được gần hai năm nhưng tôi luôn mong muốn thể hiện sự nghiêm túc, mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Tôi cố gắng để bản thân trong mắt khán giả không bị tụt hậu và sản phẩm khi ra mắt cũng phải nằm ở chất lượng mình thấy hài lòng', anh nói.

Võ Đăng Khoa mặc lịch lãm đến mừng đàn em.

La Quốc Hùng được khen phong độ khi dự buổi ra mắt MV của bạn thân.

Chi Dân mặc 'cây đen' đến ủng hộ Khải Đăng.

Minh Xù là MC họp báo.

Khải Đăng tên thật là Nguyễn Đăng Khải, sinh năm 1997, quê Khánh Hòa. Năm 2016, Khải Đăng từ nước ngoài về Việt Nam lập nghiệp. Sản phẩm 'Hôm nay em cưới rồi' ra mắt năm ngoái của anh hút 114 triệu lượt xem trên YouTube. Ở vai trò nhà sản xuất âm nhạc, anh góp phần vào sự thành công cho các bản hit của Jack như Hoa hải đường, Đom đóm.

MV 'Ngày mai em đi mất' - Khải Đăng
 
 

MV 'Ngày mai em đi mất'. Video: YouTube Khải Đăng Official

Thiên Anh

Ảnh: Bửu Đặng

Đánh giá phiên bản mới