Thứ tư, 22/6/2022, 09:17 (GMT+7)

Ngọc Sơn mừng Lương Gia Huy có con thứ ba

TP HCMDanh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Lâm Vũ và nhiều đồng nghiệp dự tiệc đầy tháng con thứ ba của Lương Gia Huy, tối 20/6.

Ca sĩ Lương Gia Huy tổ chức buổi tiệc hoành tráng mừng con gái út Kathy (tên khai sinh Lương Gia Linh) tròn một tháng tuổi và con trai đầu Andy (Lương Gia Vy) lên 9 tuổi.

Ca sĩ Ngọc Sơn tới chúc mừng học trò. 'Ông hoàng nhạc sến' còn nhận bé Kathy làm cháu nuôi.

Bé Andy là con trai của Lương Gia Huy và DJ Chích Chòe. Sau khi chia tay Chích Chòe, 'vua nhạc sàn' gặp cô gái sinh năm 1998 tên Thuỳ Uyên. Ban đầu Thùy Uyên là trợ lý cho nam ca sĩ. Sau đó cả hai hẹn hò rồi nên duyên vợ chồng. Lương Gia Huy có hai con một trai (Jacky), một gái (Kathy) với Thùy Uyên. Bé Jacky (Lương Đình Gia An) hơn một tuổi được mẹ bế trong khi anh hai Andy cắt bánh, mừng sinh nhật lần thứ 9.

Lương Gia Huy cho biết anh rất hạnh phúc khi tổ ấm có đủ 'nếp và tẻ'. Ca sĩ tiết lộ bé Andy mới học xong chương trình lớp 3, đạt thành tích tốt và ngày càng ngoan ngoãn, chững chạc.

Phan Đinh Tùng cùng con gái tới chung vui với gia đình Lương Gia Huy. 'Vua nhạc sàn' giải thích, anh tổ chức buổi tiệc lớn để mừng thành tích học tập của bé Andy và ra mắt con thứ ba Kathy với bạn bè.

'Tôi mãn nguyện khi có vợ hiền, con ngoan. Đó là hậu phương vững chắc để tôi yên tâm phấn đấu, phát triển sự nghiệp. Thật hạnh phúc khi cả ba con tôi đều được danh ca Ngọc Sơn nhận làm cháu nuôi', Lương Gia Huy nói.

Ca sĩ Randy (ngoài cùng bên trái) đến chúc mừng Lương Gia Huy và bà xã Thùy Uyên có thêm con gái.

Vợ chồng ca sĩ Hoàng Châu (bên phải) cùng nhiều đồng nghiệp thân thiết với Lương Gia Huy tụ họp trong buổi tiệc.

Hồ Việt Trung (đeo kính), Lâm Vũ, Hồ Quang Hiếu, Uyên Trang (thứ tư, thứ năm và thứ sáu từ trái qua) hội ngộ tại sự kiện.

Diễn viên hài Hiếu Hiền đưa con trai đi dự tiệc đầy tháng con gái Lương Gia Huy.

Dàn nghệ sĩ chụp ảnh kỷ niệm. Lương Gia Huy mời 300 vị khách đến chung vui với gia đình anh trong đêm tiệc tổ chức ở một trung tâm hội nghị lớn tại TP HCM.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới