Thứ sáu, 1/10/2021, 14:03 (GMT+7)

Ngọc Sơn lần đầu xuất hiện sau biến cố mẹ qua đời

TP HCMDanh ca Ngọc Sơn dự sự kiện tri ân lực lượng hỗ trợ chống Covid-19 hôm 30/9, sau gần 3 tháng chịu nỗi đau mẹ mất giữa dịch.

Ngọc Sơn đã phần nào lấy lại tinh thần sau biến cố mẹ anh - bà Kim Loan - đột ngột qua đời hồi tháng 7. Khi đó, nam ca sĩ đang phải cách ly vì liên quan tới một ca nhiễm Covid-19 ở Bà Rịa - Vũng Tàu nên không thể lo hậu sự cho mẹ. Gần 3 tháng nay Ngọc Sơn thương nhớ mẹ không nguôi. Anh thường ôn lại kỷ niệm về đấng sinh thành qua những ca khúc sáng tác dành tặng cha mẹ và hình ảnh chụp cùng song thân.

Hôm 30/9, danh ca được mời dự buổi tri ân các lực lượng tham gia hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường 10, quận 3, TP HCM. Sự kiện này có cả diễn viên Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Song Luân, nhóm The Wings, ca sĩ Quốc Đại, Phương Thanh, MC Nhật Trường tham dự.

Ngọc Sơn biểu diễn hai ca khúc 'Hoan hô Việt Nam' và 'Ấm lại vòng tay' do anh tự sáng tác để cảm ơn các y bác sĩ và lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 đang ngày đêm vất vả vì nhân dân, cộng đồng.

Danh ca là một trong những nghệ sĩ hoạt động từ thiện tích cực. Ngọc Sơn kể, khi mẹ anh còn sống bà luôn ủng hộ và thỉnh thoảng cùng con trai đi thăm hỏi, tặng quà, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng vì đại dịch.

Diễn viên Song Luân, ca sĩ Phương Thanh, Lý Nhã Kỳ, nhóm The Wings hoà giọng hát cùng Ngọc Sơn trong sự kiện tổ chức tại UBND phường 10, quận 3.

Ngọc Sơn trao quà cảm ơn các y bác sĩ, chiến sĩ có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống dịch bệnh tại phường 10.

Diễn viên Lý Nhã Kỳ mong Sài Gòn bước vào giai đoạn bình thường mới mọi người đều mạnh khoẻ, kinh tế tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Phương Thanh xúc động rơi nước mắt trong ngày chia tay các y bác sĩ, chiến sĩ bộ đội. 'Các bạn đã hoàn thành nhiệm vụ và giờ là lúc về với gia đình. Thời gian qua tuyến đầu đã cực khổ nhiều rồi', Phương Thanh nói.

Lý Nhã Kỳ tặng quà, chúc các chiến sĩ bộ đội có nhiều niềm vui khi trở lại đơn vị cũ sau thời gian tích cực hỗ trợ phòng chống dịch bệnh.

Lãnh đạo UBND phường 10, quận 3 trao bằng khen cho Lý Nhã Kỳ và các nghệ sĩ vì những đóng góp thiết thực, kịp thời hỗ trợ thực phẩm cho người dân nghèo trên địa bàn khi đợt dịch thứ tư bùng phát.

Phường 10, quận 3 từng là vùng có nguy cơ cao về dịch bệnh nhưng đến nay toàn bộ 44 tổ dân phố đã trở thành vùng xanh và cận xanh, được Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 quận 3 đánh giá cơ bản đã kiểm soát được dịch. Đây là nỗ lực của tất cả người dân, lực lượng y bác sĩ, lãnh đạo phường và các nghệ sĩ đã tham gia hỗ trợ chống dịch.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới