Thứ hai, 1/11/2021, 11:19 (GMT+7)

Ngọc Quyên và con trai hóa trang siêu anh hùng

MỹCựu người mẫu Ngọc Quyên diện trang phục Wonder Woman còn bé Jiraiya - con trai cô - hóa thân nhân vật Spider Man trong buổi đi chơi chiều 31/10.

Hai mẹ con Ngọc Quyên đón ngày lễ bên nhau. Cô rất bận nhưng cố sắp xếp một buổi đưa con đi thăm vườn bí ngô ở thành phố Orange County.

Trước đó, bà mẹ đơn thân đặt mua trang phục qua mạng. Cô thích hình tượng mạnh mẽ của Wonder Woman trong bộ phim cùng tên nên chọn nhân vật này để hóa trang.

'Tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị nên trang điểm, làm tóc và kết hợp phụ kiện ngẫu hứng. Tôi muốn mình trông thật cứng cỏi để phù hợp cuộc sống khắc nghiệt ở Mỹ', cô nói.

Lúc nhỏ, Jiraiya mê Mario nhưng dịp Halloween năm nay, cậu bé muốn làm người nhện.

Nhóc tì 5 tuổi thích thú khám phá công viên trò chơi tràn ngập màu sắc lễ hội ma quỷ với những vườn bí lớn, khu nhà phao, đu quay...

Hai mẹ con tương tác trong các bức ảnh. Ngọc Quyên cho biết trước đây con trai cô hay tránh ống kính nhưng hiện tại bé đã bạo dạn, tự tin hơn. Jiraiya mới trở lại trường mẫu giáo từ tháng 9 sau thời gian nghỉ hè.

Gần đây, cựu người mẫu bắt tay khởi động một số kế hoạch công việc sau dịch. Cô stress vì áp lực quá lớn nhưng luôn tự khích lệ bản thân và lấy con trai làm động lực.

Jiraiya ngày càng trưởng thành, là cậu bé tình cảm, biết sẻ chia trong mắt mẹ.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới