Chủ nhật, 24/12/2023, 11:07 (GMT+7)

Ngọc Quyên và bạn trai đón Giáng sinh tiết kiệm ở Mỹ

Ngọc Quyên - Elias Radd không đầu tư trang trí nhà cửa, đi du lịch như năm trước mà tận hưởng không khí Noel giản dị bên nhau.

Ngọc Quyên cho biết năm nay, việc buôn bán của cô gặp khó khăn do ảnh hưởng khủng hoàng kinh tế.

'Đang mùa Giáng sinh người dân hạn chế mua sắm khiến thu nhập của tôi bị ảnh hưởng. Vì vậy, tôi quyết định cắt giảm một số khoản chi không cần thiết để cân đối tài chính', cô nói.

Thay vì trang hoàng nhà cửa, Ngọc Quyên chỉ dựng một cây thông nhỏ lấy không khí lễ hội. Cô không đi chơi xa mà cùng bạn trai đưa con đến trung tâm thương mại gần nhà ăn tối, chụp ảnh với ông già tuyết.

Theo Ngọc Quyên, con trai cô hiểu chuyện, không đòi hỏi những món quà giá trị. Bé rất thích cuốn sách mẹ tặng và chăm chú đọc hết trước khi về nhà.

Ngọc Quyên và bạn trai thấy bình yên khi bên nhau dù không đến những chỗ xa xỉ. Cô cho biết cả hai đồng điệu vì cùng hoàn cảnh, chăm chỉ làm việc, thích lối sống tiết kiệm.

Sau khi chụp hình, gia đình Ngọc Quyên ghé ăn tối tại một nhà hàng bình dân, cảm nhận không khí đông vui, nhộn nhịp.

Trước đó, Ngọc Quyên chưng diện để đến biệt thự của người bạn đón Giáng sinh. Cô trông tươi trẻ, quyến rũ với lớp trang điểm tự nhiên và trang phục màu đỏ đậm đúng tinh thần lễ hội.

Người đẹp cho biết gần đây cô giảm cân do làm việc liên tục nhưng hài lòng với vóc dáng mảnh mai. 'Body mình dây giúp tôi trông sexy khi mặc trang phục gợi cảm. Tôi thoải mái làm mẫu cho các bộ sưu tập mình bán', cô nói.

Trong ngày lễ Thánh, Ngọc Quyên tiết lộ điều ước sức khỏe, tài chính được cải thiện trong năm 2024. Bên cạnh đó, cô mong có nhiều thời gian dành cho con trai Jiraiya, cùng bé khám phá nhiều điều mới mẻ trên hành trình khôn lớn.

Ngọc Quyên cùng con trai trang trí cây thông Giáng sinh
 
 

Ngọc Quyên cùng con trai trang trí cây thông Noel

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới