Thứ hai, 29/3/2021, 16:35 (GMT+7)

Ngọc Quyên phối váy maxi dạo biển Huntington

Ngọc Quyên kết hợp chân váy maxi với sơ mi, áo thun để tận hưởng tiết trời se lạnh vào sáng sớm, hửng nắng lúc giữa trưa ở vùng biển California.

Ngọc Quyên hiện sống ở tiểu bang California. Cô ví nơi đây như "thiên đường của người Việt" vì có bốn mùa, trong đó mùa hè không quá nóng và mùa đông không quá lạnh. Tầm này, thời tiết mùa xuân dễ chịu mang đến cô nhiều cảm hứng mặc đẹp. Cô chọn những chiếc đầm maxi để khoe cá tính và giữ ấm bằng cách khoác hờ áo khoác chất liệu da, tweed hoặc dạ.

'Tôi thích mặc váy maxi vì ưu điểm tiện lợi. Chúng đủ kín đáo để có thể diện tới chốn công sở, đi họp, gặp khách hàng nhưng vẫn rất thời trang và trẻ trung', cô chia sẻ.

Chiếc chân váy màu khói được Ngọc Quyên phối cùng sơ mi trắng cổ trụ, tay nhún bắt mắt. Cô mang thêm giỏ xách màu xanh lá kiểu cách đơn giản.

Item hiệu Moschino tôn vẻ sành điệu khi kết hợp áo cùng màu, khoác ngoài vest họa tiết kẻ ngang. Cựu siêu mẫu đeo kính râm khi dạo chơi bên bờ biển Huntington.

Jacket da cũng là một ý tưởng thú vị, theo Ngọc Quyên, để cân bằng sự nữ tính của váy maxi.

Cô tận dụng triệt để phụ kiện kính mắt với đủ kiểu dáng và kích cỡ để làm nổi bật set đồ của mình.

Bà mẹ một con 'ăn gian tuổi' với kiểu tóc ngắn và lớp trang điểm trong suốt. Cô hướng đến cách ăn mặc trẻ trung, đón đầu xu hướng thời trang và hợp gu làm đẹp của người Việt tại Mỹ.

Ngọc Quyên gợi ý set đồ thanh lịch dành cho nữ công sở trong ngày trời se lạnh. Chiếc áo nỉ mang hai chức năng: giữ ấm và trang trí.

Ngoài ra kiểu phối quen thuộc để lộ cổ áo sơ mi cũng đẹp mắt, làm toát lên sự năng động.

Lam Trà
Ảnh: Châu Phú
Trang phục: NQbyNgocQuyen

Đánh giá phiên bản mới