Thứ hai, 30/5/2022, 08:22 (GMT+7)

Ngọc Quyên mừng con trai học xong mẫu giáo

Cựu người mẫu Ngọc Quyên hạnh phúc khi được cùng mẹ dự lễ mừng hoàn thành chương trình mẫu giáo của bé Jiraiya ở Mỹ, hôm 28/5.

Cựu người mẫu rất vui vì từ khi sang Mỹ mẹ có thể trực tiếp tham dự các sự kiện đáng nhớ của con gái và cháu ngoại, không cần xem qua video hay hình ảnh như trước.

Con trai Ngọc Quyên năm nay 6 tuổi.

Bé Jiraiya (đứng bên phải) cùng một bạn học nhận bằng chứng nhận đã hoàn thành chương trình mẫu giáo.

'Nhìn con đến trường từng ngày và được đón con về là niềm vui của tôi. Hôm nay con đã học xong mẫu giáo, sắp lên một cấp học mới, tôi hạnh phúc vô cùng. Tôi không kỳ vọng gì chỉ mong con luôn vui vẻ là được rồi. Năm nay hai mẹ con còn có bà ngoại ở bên nên không gì sánh bằng', Ngọc Quyên nói.

Cựu người mẫu cho biết khi dự lễ của cháu ngoại, mẹ cô đã khóc vì xúc động.

Bé Jiraiya chụp ảnh cùng cô giáo.

Nhóc tỳ bên hai bạn thân học cùng lớp. Con trai Ngọc Quyên trước đây khá nhút nhát, rụt rè nhưng càng lớn bé càng hoạt bát, tự tin.

Cựu người mẫu luôn cố gắng dành nhiều thời gian cho con để bé phát triển tốt cả thể chất và tinh thần. Dù bận đến đâu cô cũng sẵn sàng gác lại mọi việc để ưu tiên chăm sóc con, không lấy lý do là mẹ đơn thân để bỏ bê con trai.

Bé Jiraiya hiện một tuần ở với mẹ một tuần sang với bố. Ngọc Quyên vui vì con trai cô không chỉ được bố mẹ chăm sóc, giờ còn có bà ngoại bên cạnh.

'Bà mẹ một con' đang lên kế hoạch để hè này gia đình cô đi chơi xả hơi cùng nhau trước khi Jiraiya nhập học lớp một.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới