Thứ năm, 19/1/2023, 19:23 (GMT+7)

Ngọc Quyên làm mẫu ảnh ở tòa thị chính

Người mẫu Ngọc Quyên thực hiện bộ ảnh với trang phục áo dài tại tòa thị chính thành phố Pasadena, bang California nhân dịp đầu năm 2023.

Ngọc Quyên cho biết, tòa nhà chính quyền địa phương có ý nghĩa văn hóa, chính trị đối với người dân Pasadena. Công trình được xây dựng từ năm 1927, mang kiến trúc độc đáo, là điểm đến yêu thích của du khách.

Tại đây, Ngọc Quyên chụp ảnh áo dài với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp trang phục truyền thống Việt Nam trên đất Mỹ. Cô chọn các thiết kế phom dáng cổ điển từ nhà thiết kế Vũ Việt Hà.

'Tôi muốn tạo ra một tổng thể hòa quyện, giao thoa giữa truyền thống và hiện đại', cô nói.

Vì thế, Ngọc Quyên trang điểm, làm tóc phong cách cá tính, phối phụ kiện hàng hiệu hợp mốt với áo dài.

Theo cựu người mẫu, áo dài của Vũ Việt Hà có phom dáng thập niên 1930, chất liệu lụa tơ tằmm, tôn dáng, giúp cô trông mảnh mai và quyến rũ.

Cô dự định mặc những trang phục này trong dịp Tết Quý Mão khi dạo phố, đi lễ chùa. 'Năm nào tôi cũng đi 6-7 ngôi chùa vào sáng mùng 1. Tôi thấy mình duyên dáng, cuốn hút khi mặc áo dài', cô nói.

Năm nay, Ngọc Quyên tiếp tục đón Tết Nguyên đán ở Mỹ. Đây là cái Tết thứ 10 cô xa quê, nhưng cô cảm thấy ấm áp vì có con trai - bé Jiraiya - bên cạnh.

Nhìn lại một năm qua, bà mẹ đơn thân hài lòng với những gì cô đạt được, dù gặp không ít trắc trở. Cô mong năm tới mọi chuyện suôn sẻ, những kế hoạch đang ấp ủ sẽ từng bước trở thành hiện thực.

Ngọc Quyên sinh năm 1988, nổi tiếng trong lĩnh vực người mẫu những năm 2000. Giai đoạn khởi nghiệp, cô gây chú ý với vóc dáng cân đối và khuôn mặt khả ái, được mời tham gia nhiều chuyến lưu diễn thời trang ở London, Bắc Kinh...

Cô từng đoạt các giải Hoa khôi thời trang 2004, Người mẫu được yêu thích nhất 2006, Người mẫu Phong cách ấn tượng nhất 2008, Người mẫu Tài năng của giải Người mẫu Việt Nam 2008...

Ngoài nghề người mẫu, cô đóng các phim truyền hình Tuyết nhiệt đới, Có lẽ nào ta yêu nhau, Gia đình số đỏ; phim điện ảnh Mỹ nhân kế... Năm 2013, cô kết hôn, khép lại sự nghiệp để sang Mỹ.

Nguyên Thảo
Ảnh: Trường Cung

Đánh giá phiên bản mới