Thứ ba, 26/9/2023, 14:37 (GMT+7)

Ngọc Quyên, Hiền Thục cùng các nghệ sĩ cúng Tổ ở Mỹ

Cựu người mẫu Ngọc Quyên hội ngộ ca sĩ Hiền Thục, Thanh Hà cùng một số bạn bè, đồng nghiệp trong lễ giỗ Tổ nghề tổ chức ở Mỹ, tối 25/9.

Ngọc Quyên diện áo xuyên thấu, cắt xẻ khoe nội y và vòng eo còn Hiền Thục mặc vest xẻ sâu lộ áo ngực khi đến phòng trà The Bell, bang California dự lễ cúng Tổ, tối 25/9 (tức sáng 26/9, giờ Hà Nội).

Ngọc Quyên cho biết cô rất vui khi gặp đàn chị Hiền Thục ở Mỹ. 'Tôi cùng các anh chị em nghệ sĩ dâng hương lên Tổ nghề để bày tỏ lòng biết ơn, niềm hạnh phúc khi được hoạt động, cống hiến tuổi thanh xuân cho nghệ thuật. Chúng tôi mong sẽ gặp may mắn, phát triển trong nghề nghiệp và luôn được khán giả yêu thương', Ngọc Quyên cho biết.

Ca sĩ Thanh Hà dự lễ giỗ Tổ cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Con trai Ngọc Quyên lần đầu theo mẹ dự lễ giỗ Tổ nghề.

'Ban đầu, Jiraiya tưởng hai mẹ con đi đám cưới ai đó. Lúc đến cúng Tổ, gặp hai chị Hiền Thục và Thanh Hà, bé không ngớt lời khen hai bác đẹp', Ngọc Quyên kể.

Ca sĩ Tân Hy Khánh âu yếm bế con trai Ngọc Quyên. Hai nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết, thỉnh thoảng gặp gỡ, hàn huyên ở Mỹ.

Nghệ sĩ hài Hoài Tâm vui mừng ôm chầm Thanh Hà khi hội ngộ.

Các nghệ sĩ chuẩn bị heo quay, bánh kẹo, trái cây và nhiều lễ vật dâng lên Tổ nghề.

Theo Ngọc Quyên, sau khi cúng Tổ, chú heo quay sẽ được đem xuống để mọi người cùng hưởng lộc. 'Thường các MC thích chọn phần lưỡi với mong muốn ăn nói ngày càng duyên dáng, khéo léo. Có người lại thích lấy phần đầu và đuôi hy vọng mọi việc đều suôn sẻ, 'đầu xuôi đuôi lọt', Ngọc Quyên cho hay.

Sau lễ giỗ Tổ ở phòng trà The Bell, ngày 26/9 các sao hải ngoại tiếp tục tụ họp cúng Tổ nghề tại một số tụ điểm, sân khấu khác thuộc bang California.

Ngọc Quyên bế con trai đi cúng Tổ nghề ở Mỹ
 
 

Ngọc Quyên bế con trai đi cúng Tổ nghề ở Mỹ

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới