Thứ tư, 11/8/2021, 10:52 (GMT+7)

Ngọc Quyên gợi ý cách phối phụ kiện đi biển

Khăn turban họa tiết, mũ cloche hay kính râm, túi xách là những phụ kiện yêu thích mà Ngọc Quyên chọn cho các chuyến đi biển.

Lấy bối cảnh là những vách đá dựng đứng ở bãi biển Laguna thuộc bang California, Ngọc Quyên trình diễn các trang phục trong bộ sưu tập mà cô mới ra mắt. Lúc này đang mùa du lịch ở Mỹ nên cựu người mẫu hướng tới những mẫu đầm phóng khoáng, thích hợp cho các kỳ nghỉ.

Diện đồ đơn sắc, Ngọc Quyên chú trọng phụ kiện làm điểm nhấn. Cô dùng khăn turban họa tiết bắt mắt để nổi bật trên nền chiếc đầm hồng cánh sen dáng baby doll.

Cựu người mẫu cho biết, khăn turban là món phụ kiện đa năng, mang đến nhiều cảm hứng sáng tạo. Cô thường dùng khăn turban khi đi biển, quàng cổ, búi tóc, quấn vào cổ áo hay dùng để tô điểm cho những chiếc túi xách xinh xắn...

Trên tay Ngọc Quyên là chiếc giỏ của NTK Trần Quốc Dũng được làm từ chất liệu nhựa cứng, ứng dụng công nghệ in 3D để tạo khối. Cô kết hợp nó cùng set đồ trắng may từ vải nilen bay bổng.

Không đếm hết những chiếc kính râm mà Ngọc Quyên đang sở hữu. Cô cho đó là vật trang trí hữu ích khi có thể bảo vệ đôi mắt bên cạnh những giá trị về làm đẹp.

Tùy vào trang phục, cô chọn kính râm có kích cỡ và màu sắc khác nhau. Khi diện jumpsuit màu vàng, cô đeo kính chuồn chuồn nâu nhạt cùng tone với lớp trang điểm.

Túi xách da trông bụi bặm nhờ những chi tiết khuy kim loại được Ngọc Quyên mang theo trong chuyến đi lần này. Cô thích túi xách cỡ nhỏ vì gọn gàng, không lấn át vẻ đẹp của trang váy áo.

Cựu người mẫu mê những chiếc mũ cloche trẻ trung với họa tiết zic zắc tinh nghịch. Cô phối chúng linh hoạt với váy xòe vào mùa hè hoặc áo len oversize khi trời sang đông.

Combo phụ kiện gồm túi xách, mu và kính mắt đều màu đen góp phần tôn set đồ sắc trắng ngây thơ của bà mẹ đơn thân. Cô sơn móng tay màu cam để thể hiện tinh thần mùa hè.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới