Thứ sáu, 16/12/2022, 16:09 (GMT+7)

Ngọc Quyên gợi ý bốn kiểu áo dài đón Tết

Người mẫu Ngọc Quyên chọn những thiết kế áo dài đơn sắc, kiểu dáng truyền thống để diện khi vãn cảnh chùa dịp cuối năm.

Bộ ảnh áo dài được Ngọc Quyên thực hiện tại một ngôi chùa Ấn Độ ở bang California. Cô cho biết giữa nhiều kiểu váy áo hợp mốt, cô thích áo dài vì tôn nét đẹp truyền thống của người phụ nữ.

Mỗi dịp Tết, cô hay diện áo dài xuống phố để gợi nhớ không khí năm mới quê hương.

Năm nay, Ngọc Quyên chuộng những thiết kế đơn sắc, chất liệu tơ lụa mềm mại. Cô toát lên sự dịu dàng, duyên dáng khi phối áo dài trang sức lấy cảm hứng từ hoa ly.

Người đẹp cho biết, áo dài đơn sắc sang trọng, không lỗi mốt nhưng dễ nhàm chán nếu thiếu điểm nhấn. Cô hay tạo sự bắt mắt, hấp dẫn bằng cách phối vòng cổ, chuỗi ngọc trai hoặc khuyên tai bản to.

'Thỉnh thoảng, tôi kết hợp áo dài với một số phụ kiện theo xu hướng để set đồ giao thoa giữa truyền thống và hiện đại', Ngọc Quyên nói.

Người đẹp khoe sắc trong tà áo dài đỏ, trang sức mô phỏng hoa mai và hoa sen. Cô cảm nhận sự cầu kỳ, tinh xảo của những món trang sức rất hài hòa với vẻ đẹp tối giản của áo dài truyền thống.

Mùa xuân trong Ngọc Quyên không thể thiếu sắc vàng. Cô cho biết thấy hân hoan, hạnh phúc khi diện chiếc áo rực rỡ như hoa mai trong nắng ấm.

Cô chọn chuỗi ngọc trai kiểu cổ điển, tết tóc và trang điểm lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những thiếu nữ Nam Bộ xưa.

Màu tím mang đến Ngọc Quyên diện mạo khác. Cô tin rằng đây là màu sắc tượng trưng cho sự đằm thắm, quyến rũ và trưởng thành của người phụ nữ.

Bà mẹ đơn thân khoe vóc dáng mảnh mai, nhan sắc mặn mà khi bước sang tuổi 35.

Cô được khen ngợi vẫn giữ được thần thái siêu mẫu dù đã giã từ sàn diễn gần 10 năm.

Nguyên Thảo
Ảnh: Trường Cung

Đánh giá phiên bản mới