Thứ bảy, 12/8/2023, 00:00 (GMT+7)

Ngọc Quyên được khen 'xinh như búp bê' khi mặc kiểu barbiecore

Cựu người mẫu Ngọc Quyên gây chú ý trên bãi biển khi nằm phơi nắng trong trang phục sắc hồng phong cách búp bê Barbie.

Theo Ngọc Quyên, barbiecore là trào lưu thời trang lấy cảm hứng từ búp bê Barbie. 'Cơn sốt màu hồng bắt đầu ở Mỹ từ mùa hè năm ngoái, đến nay vẫn chưa giảm nhiệt. Dù không con trẻ, tôi muốn bắt kịp xu hướng này', cô nói.

Để chuẩn bị cho chuyến đi biển, Ngọc Quyên đặt mua những set đồ màu hồng có thiết kế ngọt ngào. Cô lần lượt thay 5 trang phục từ bikini, áo hai dây, áo quây phối chân váy... để khoe dáng.

Ngọc Quyên cho biết nhiều người thấy cô pose hình thì đứng xem, khen 'xinh như búp bê'. Cô tự hào giới thiệu từng hoạt động showbiz ở quê nhà Việt Nam trong vai trò siêu mẫu.

Bên cạnh trang phục, Ngọc Quyên đầu tư phụ kiện dây cột tóc, khăn turban, ly nước và quạt cầm tay đều màu hồng. Cô mất gần một giờ để tự tết tóc và trang điểm.

Ngọc Quyên tạo dáng với đồ bơi màu hồng - trắng trẻ trung. Cô cho biết kiểu họa tiết này giúp người mặc trông dễ thương, ngọt ngào.

Ở góc chụp này, bà mẹ một con khoe khéo vòng một căng tròn, đầy đặn.

Cựu người mẫu thú nhận, từ khi rời sàn diễn, cô không còn chú tâm tập luyện giữ sắc vóc nhưng vẫn duy trì hình thể cân đối. Hiện tại, Ngọc Quyên có vòng eo gần 70 cm dù 'ăn xả láng'.

'Tôi nghĩ mình đẹp hơn nhờ bình yên trong tâm hồn. Những năm gần đây, cuộc sống của tôi không còn sóng gió nữa', cô nói.

Ngọc Quyên sinh năm 1988 tại TP HCM. Cô từng là diễn viên, người mẫu nổi tiếng trước khi kết hôn và qua Mỹ định cư. Thời hoạt động nghệ thuật, cô xuất hiện trên nhiều sàn diễn lớn và góp mặt ở một số phim nhữ Hoa dã quỳ, Tuyết nhiệt đới, Mỹ nhân kế, Mẹ chồng...

Hiện Ngọc Quyên đã ly hôn, sống cùng con trai, bé Jiraiya, tại California. Cô kinh doanh thời trang - làm đẹp và thử sức lĩnh vực xây dựng để mưu sinh.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới