Thứ hai, 1/5/2023, 17:41 (GMT+7)

Ngọc Quyên đón sinh nhật muộn bên bạn trai kỹ sư

Cựu người mẫu Ngọc Quyên dành thời gian nghỉ ngơi, đi ăn uống và dự motor show cùng bạn trai người Mỹ để mừng tuổi 35.

Ngọc Quyên cho biết vì quá bận rộn, cô đón sinh nhật trễ một tuần. Cô cùng người yêu - Elias Radd - dự lễ hội du thuyền và xem trình diễn motor show tại Newport Beach, California.

Người đẹp thấy nhẹ nhàng, bình yên khi tận hưởng không gian riêng tư bên bạn trai. Cô bày tỏ những năm gần đây không muốn làm tiệc rình rang mà trân trọng những phút giây ấm áp, quây quần bên những người đặc biệt.

Bạn trai Ngọc Quyên là kỹ sư công trình, sống ở tiểu bang Texas. Theo cựu người mẫu, Elias rất yêu thương và muốn che chở cho cô. Tuy nhiên, cô thuộc tuýp phụ nữ độc lập, không muốn dựa dẫm người yêu cả vật chất lẫn tinh thần.

Hiện tại, cả hai hẹn hò được hơn ba năm. Ngọc Quyên chưa nghĩ đến chuyện kết hôn vì muốn tập trung làm việc, xây dựng nguồn tài chính vững vàng để lo cho con trong tương lai.

Ở tuổi 35, Ngọc Quyên hài lòng với những điều cô gặt hái sau 10 năm sang Mỹ. Dù vất vả vì cùng lúc kinh doanh thời trang và mỹ phẩm, phụ bạn trai lĩnh vực xây dựng, cô hạnh phúc vì ngày càng trưởng thành, làm chủ cuộc sống.

'Rất lâu rồi tôi mới có cảm giác tự tin như lúc này. Tôi thấy mình không còn sợ hãi, lo lắng và mất phương hướng như trước đây', người đẹp bày tỏ.

Ngọc Quyên mặc thoải mái khi cùng bạn trai xem triển lãm siêu xe. Cô bày tỏ từ khi giã từ sàn diễn, cô thay đổi thành một phụ nữ nội trợ chứ không còn là siêu mẫu.

Bạn trai Ngọc Quyên được khen phong độ, chững chạc. Anh cũng trải qua đổ vỡ hôn nhân, có con gái riêng và thân thiết với bé Jiraiya - con trai Ngọc Quyên.

Trước đó, Ngọc Quyên được bạn bè ở Mỹ mừng sinh nhật. Cô hạnh phúc khi nhận sự quan tâm, tình yêu thương từ mọi người.

Giữa tháng 3, cựu người mẫu về Việt Nam thăm gia đình. Cô dành trọn một tuần ở TP HCM bên mẹ. Lần đầu tiên, cô cùng mẹ đi dạo thành phố bằng xe buýt hai tầng.

Cũng dịp này, cô hội ngộ bạn thân - nhiếp ảnh gia Thiên Minh. Cả hai dành nhiều giờ hàn huyên, cùng khám phá những góc trưng bày nghệ thuật ở thành phố.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới