Thứ sáu, 4/3/2022, 13:52 (GMT+7)

Ngọc Quyên dạo chơi vườn hạnh nhân

MỹCựu người mẫu Ngọc Quyên dã ngoại, ngắm hoa hạnh nhân để tận hưởng không khí cuối mùa xuân ở thành phố Bakersfield.

Ngọc Quyên và nhóm bạn thay phiên lái xe suốt bốn tiếng từ Garden Grove đến Bakersfield để tham quan vườn hạnh nhân.

'Sau Tết, thời tiết California tuyệt đẹp vì có nắng ấm và gió nhẹ. Tôi thích thú đi dạo quanh khu vườn rộng lớn phủ đầy hoa trắng. Dịp này, hoa hạnh nhân đồng loạt nở rộ, tạo nên khung cảnh bắt mắt', cô nói.

Cựu người mẫu mang theo nhiều trang phục để tranh thủ chụp hình. Cô chọn phụ kiện gồm mũ, khăn và túi xách đều màu hồng để nổi bật trên nền hoa trắng.

Bạn bè nhận xét Ngọc Quyên trông như nữ chính trong một bộ phim cổ điển khi xem bức ảnh này.

Dưới nền trời xanh, người đẹp say mê tạo dáng. Cô rời xa sàn catwalk hơn sáu năm nhưng vẫn 'diễn như lên đồng' mỗi khi đứng trước ống kính.

'Tôi rất nhớ nghề. Từ khi kinh doanh thời trang, việc làm mẫu cho các bộ sưu tập của mình giúp tôi khuây khỏa phần nào', cô nói.

Khi thực hiện một bộ ảnh, Ngọc Quyên không chỉ làm mẫu, còn tự phối đồ, trang điểm và làm tóc. Lần này, cô sáng tạo cách vấn tóc lấy cảm hứng từ nhân vật Mai Thị mà cô hóa thân trong phim 'Mỹ nhân kế'.

Người đẹp khoe vóc dáng trong một set đồ tone lạnh.

Hết lạnh lùng, cô quay lại phong cách ngọt ngào và dễ thương với đầm cánh sen, áo cardigan hồng phấn. Cô chọn trang phục thoải mái này để tận hưởng bữa ăn nhẹ cùng bạn bè dưới những gốc hạnh nhân già.

Bận rộn vì cùng lúc chăm con và kinh doanh, cô hiếm có giây phút thảnh thơi thế này. 'Buổi picnic đáng nhớ khiến tôi quên hết mệt mỏi dù chạy xe suốt bốn tiếng', cô nói.

Làm mẹ đơn thân nhưng Ngọc Quyên luôn cố gắng cân đối để cho mình một cuộc sống chất lượng. Sau thời gian dành cho công việc và gia đình, cô thường tranh thủ làm đẹp, đi chơi cùng bạn bè hay khám phá những điều mới mẻ ở Mỹ.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới