Thứ hai, 9/1/2023, 00:04 (GMT+7)

Ngọc Quyên cùng người yêu mừng sinh nhật bé Jiraiya

MỹCựu người mẫu Ngọc Quyên cùng bạn trai người Mỹ mừng bé Jiraiya - con riêng của cô - tròn 7 tuổi, hôm 7/1.

'Sau hai năm dịch bệnh giờ tôi mới có thể làm một buổi tiệc mừng tuổi mới chỉn chu cho Jiraiya. Tôi mong con luôn khỏe mạnh, có tuổi thơ tuyệt vời, nhiều trải nghiệm thú vị', Ngọc Quyên nói.

Cựu người mẫu hạnh phúc khi bạn trai ở bên cô và con trai trong ngày đặc biệt này. Ngọc Quyên hẹn hò kỹ sư xây dựng Elias Radd được hơn ba năm. Bạn trai cô cũng từng đổ vỡ hôn nhân, có một con gái riêng.

Sau khi Ngọc Quyên ly hôn, bé Jiraiya sống cùng cựu người mẫu. Nhóc tỳ hiện học lớp 1 ở Mỹ.

Jiraiya nhận được nhiều quà từ bạn bè, người thân trong ngày sinh nhật.

Ngọc Quyên cho biết, con trai càng lớn càng hoạt bát, không nhút nhát như ngày nhỏ. Cô vui khi bé tỏ ra hiểu chuyện sớm, luôn yêu thương, gần gũi mẹ, hòa đồng với bạn bè.

Con gái riêng của bạn trai Ngọc Quyên (ngoài cùng bên trái) thỉnh thoảng được bố dẫn đi chơi cùng Ngọc Quyên và bé Jiraiya.

Cựu người mẫu thấy may mắn vì có mối quan hệ tốt với con riêng của bạn trai và ngược lại, Jiraiya cũng gần gũi, thân thiết với người yêu của mẹ.

Khi rảnh rỗi, Ngọc Quyên hay tổ chức những chuyến đi chơi kiểu gia đình để gắn kết tình cảm với những người bên cạnh cô.

Bạn trai Ngọc Quyên chụp ảnh cùng con gái tuổi teen và bé Jiraiya trong một chuyến đi chơi, cuối năm 2022.

Ngọc Quyên cho hay, cô cùng người yêu hợp nhau nhiều điểm, dễ đồng cảm, chia sẻ mọi vui buồn vì có hoàn cảnh giống nhau.

Dù có bạn trai, cựu người mẫu vẫn giữ lối sống độc lập, chủ động trong mọi việc. Cô cho biết, bản thân chưa nghĩ tới chuyện kết hôn lần nữa vì hài lòng với hiện tại, muốn tập trung hết sức cho công việc và chăm lo con trai thật tốt.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới