Thứ năm, 12/5/2022, 00:04 (GMT+7)

Ngọc Quyên cùng con trai thăm trang trại hoa ở Mỹ

Cựu người mẫu Ngọc Quyên lần đầu đưa mẹ và bé Jiraiya đến dạo chơi, chụp ảnh ở trang trại hoa San Diego, bang California.

Hôm 9/5 Ngọc Quyên dành một ngày đi chơi với gia đình và vài người bạn thân. Mẹ cô mới qua Mỹ từ tháng 4. Bà rất vui khi được thăm thú nhiều nơi cùng con gái và cháu ngoại.

'Mẹ qua Mỹ là điều tuyệt vời với tôi. Bây giờ tôi luôn có mẹ ở bên, cảm giác thật bình yên, hạnh phúc. Tôi mừng vì mẹ vẫn khỏe mạnh, có thể đi đây đi đó, tận hưởng cuộc sống bên con cháu', Ngọc Quyên nói.

Con trai Ngọc Quyên lên 6 tuổi. Cựu người mẫu dành nhiều thời gian cho con để bé phát triển tốt cả thể chất và tinh thần. Ngọc Quyên cho biết dù bận đến đâu cô cũng sẵn sàng gác lại mọi việc để ưu tiên chăm sóc con, không lấy lý do là mẹ đơn thân để bỏ bê con trai.

'Jiraiya rất thương mẹ và hiểu chuyện. Bé luôn coi mẹ là bạn đồng hành tin cậy', Ngọc Quyên cho biết.

Hai mẹ con Ngọc Quyên rạng rỡ tạo dáng ở trang trại hoa. Con trai cựu người mẫu một tuần ở với mẹ, một tuần sang với bố. Trước đây Ngọc Quyên hay cảm thấy buồn mỗi khi con vắng nhà nhưng từ khi có mẹ ruột qua Mỹ, cô đỡ lẻ loi hơn. 'Có mẹ ở bên tôi được chia sẻ mọi vui buồn, thấy mình có điểm tựa an toàn, vững chắc', Ngọc Quyên nói.

Ở tuổi 34, Ngọc Quyên vẫn giữ được hình thể gọn gàng, trẻ trung nhờ chăm tập thể dục, dưỡng da. Tâm lý cô hiện thoải mái, biết buông bỏ những điều phiền não để sống nhẹ nhàng, tích cực hơn.

Sau 8 năm sang Mỹ, nhờ nỗ lực không ngừng, Ngọc Quyên đã có cuộc sống ổn định, tự chủ về kinh tế. Cô đang điều hành hai công ty kinh doanh mỹ phẩm, thời trang.

Ngọc Quyên vẫn lẻ bóng sau 5 năm ly hôn. Người đẹp cho biết cô không có ý định kết hôn lần hai hay sinh thêm con mà chỉ muốn chăm sóc mẹ, nuôi dạy con trai thật tốt.

Quý tử của Ngọc Quyên vui đùa cùng những người bạn trong chuyến đi chơi. Bé ngày càng hoạt bát, tự tin, khác hẳn vẻ nhút nhát, rụt rè trước đây.

Gia đình Ngọc Quyên chụp ảnh cùng những người bạn đi thăm trang trại San Diego với họ.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới