Thứ ba, 11/4/2023, 15:49 (GMT+7)

Ngọc Quyên cùng con trai mừng Lễ Phục sinh ở Mỹ

Người mẫu Ngọc Quyên dẫn bé Jiraiya đến khu vui chơi để con được trải nghiệm nhặt trứng, vẽ tranh dịp Lễ Phục sinh.

Lễ Phục sinh là một trong những ngày lễ quan trọng nhất năm của các tín đồ Kitô giáo, thường diễn ra tháng 3 hoặc tháng 4 để tưởng niệm sự kiện phục sinh của Chúa Jesus, sau khi Ngài bị đóng đinh trên thập tự giá.

Dịp này, Ngọc Quyên dành một ngày cho con tham gia các hoạt động mừng Lễ Phục sinh tại địa phương. Theo cô, bé Jiraiya rất phấn khích khi được đến nơi đông đúc, nhiều bạn bè, trải nghiệm các hoạt động bổ ích.

Hai mẹ con chụp ảnh cùng chú thỏ trắng - linh vật Lễ Phục sinh. Ngọc Quyên cho hay con trai cô hiểu ý nghĩa và thuộc những chuyện kể liên quan ngày lễ.

'Jiraiya nghe cô giáo và các bạn nhắc Lễ Phục sinh nhiều ngày qua nên vô cùng háo hức', cựu người mẫu nói.

Cậu nhóc bị thu hút bởi những quả trứng nhiều màu sắc, nằm rải rác trên thảm cỏ để phục vụ trò lượm trứng. Trứng Phục sinh, còn được gọi là trứng Paschal, là những quả trứng được trang trí đẹp mắt để sử dụng làm quà tặng trong Lễ Phục sinh.

Con trai Ngọc Quyên tập trung lượm trứng rồi bỏ vào chiếc giỏ mây do mẹ chuẩn bị sẵn. Lên 7 tuổi, nhóc tì được mẹ khen lém lỉnh, bạo dạn và hoạt ngôn hơn trước.

Sau màn lượm trứng, Jiraiya thử tài vẽ tranh. Ngọc Quyên cho biết con trai cô rất mê màu sắc, có óc sáng tạo và thích tô màu những hình ngộ nghĩnh.

Nhóc tì khoe thành phẩm, tỏ ra thích thú khi được mẹ khen ngợi.

Ngọc Quyên diện trang phục trẻ trung, khỏe khoắn khi đưa con trai đi chơi. Ở tuổi 35, cô giữ được vóc dáng đẹp nhờ chăm tập thể dục, ăn uống điều độ dù bận rộn chăm sóc gia đình, quán xuyến việc kinh doanh.

Nguyên Thảo
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới