Chủ nhật, 4/9/2022, 15:10 (GMT+7)

Ngọc Quyên cùng bạn trai nghỉ dưỡng Mexico

Cựu người mẫu Ngọc Quyên và bạn trai dành một tuần nghỉ ngơi, tận hưởng dịch vụ, trải nghiệm trò chơi trong khách sạn ở Bucerias.

Ngọc Quyên cho biết, gần ba năm kể từ khi Covid-19 bùng phát, đây là chuyến xuất ngoại đầu tiên của cô. 'Tôi có con nhỏ, không thể đi xa dài ngày nên chọn Mexico cho gần và tiết kiệm chi phí', cô nói.

Lần này, cô đi cùng bạn trai để cả hai có thời gian riêng tư. Đây cũng là dịp hiếm hoi giúp cô tái tạo năng lượng sau những ngày tập trung kinh doanh và chăm con.

Cựu người mẫu mua dịch vụ trọn gói của khách sạn bao gồm vé máy bay, nơi lưu trú và ăn uống. Cô chỉ trả thêm khoản nhỏ phí trải nghiệm một số trò chơi trong rừng như cưỡi ngựa, lái xe zip, đu dây, leo núi...

'Là người thích vận động, mê khám phá nên tôi rất hào hứng thử các trò chơi mạo hiểm', Ngọc Quyên nói.

Cô chơi suốt 5 tiếng, trải nghiệm tất cả trò chơi từ dễ đến khó mà không thấy mệt.

Khách sạn nơi Ngọc Quyên nghỉ dưỡng có bãi biển riêng với nhiều hoạt động dưới nước mà cô đánh giá là nên thử. Cô cùng bạn trai chạy môtô nước, nhảy dù trên biển...

Ngọc Quyên khoe thân hình săn chắc, nóng bỏng trong bộ đồ bơi nhỏ xíu. Cô thích phơi da dưới nắng để làn da chuyển nâu hợp gu làm đẹp phương Tây.

Người đẹp nhiệt tình tạo dáng cho bạn trai chụp ảnh.

Sau khi nô đùa trên bãi biển, Ngọc Quyên tranh thủ thư giãn tại bể bơi trước khi dùng bữa.

Buổi tối, cô dành một giờ đi dạo quanh thị trấn gần khách sạn nhưng trở về sớm để tránh các sự cố không mong muốn.

Ngọc Quyên cho biết, cô thấy phấn chấn, tràn đầy năng lượng khi trở về sau kỳ nghỉ. 'Tôi cần những khoảng thời gian như thế này để hồi sức và có thêm năng lượng giải quyết khối lượng công việc lớn', cô nói.

Bạn trai cô là một kỹ sư xây dựng, cũng có chung sở thích du lịch, khám phá điều mới. Cả hai hẹn hò được khoảng ba năm, đồng điệu vì có chung hoàn cảnh.

Nguyên Thảo
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới