Thứ hai, 9/10/2023, 17:11 (GMT+7)

Ngọc Quyên cùng bạn trai đưa 'con anh, con em' đi sở thú

Cựu người mẫu Ngọc Quyên dắt bé Jiraiya còn bạn trai Tây của cô đưa con gái tuổi teen cùng đi chơi sở thú ở Los Angeles, hôm 8/10.

'Chúng tôi có một ngày rong ruổi ở Los Angeles Zoo. Mấy năm rồi cả nhà mới cùng đi sở thú thế này. Trời nóng như đổ lửa nhưng hai con thích mê', Ngọc Quyên cho biết.

Theo cựu người mẫu, con trai 8 tuổi ngoan ngoãn, tình cảm. Công việc của Ngọc Quyên ở Mỹ khá bận rộn nhưng cô luôn cố gắng dành thời gian cho con, đưa bé đi đó đây để nhóc tỳ khám phá nhiều điều mới mẻ, ngày càng dạn dĩ, tự tin.

Jiraiya từng được mẹ đưa đi chơi sở thú Los Angeles khi còn học mẫu giáo. Ngọc Quyên nói được trở lại đây tham quan và chụp ảnh với bức tượng con trăn khổng lồ đang cuộn mình dưới đất, nhóc tỳ rất hào hứng.

Ngọc Quyên cùng bạn trai và hai con có dịp tìm hiểu, tận mắt ngắm các loài sinh vật đa dạng, quý hiếm ở sở thú.

Cựu người mẫu hẹn hò bạn trai hơn ba năm. Ngọc Quyên cho biết mối quan hệ của cô hiện ổn định, được hai con ủng hộ nhưng cả hai không nghĩ đến chuyện kết hôn.

Kỹ sư người Mỹ sống cùng con gái tuổi teen còn Ngọc Quyên ở với con trai riêng. Hai người cách nhau khoảng hai tiếng lái xe hơi. Mỗi tuần, họ gặp nhau hai đến ba lần. Theo cựu người mẫu, ở xa nhưng hai người luôn tin tưởng, ủng hộ, hỗ trợ nhau trong mọi việc.

Bạn trai Ngọc Quyên cũng như cô, từng đổ vỡ hôn nhân, có con gái 16 tuổi. Cựu người mẫu nói con riêng của người yêu tên Sarah, khá thân thiết với cô.

Vào các dịp lễ, Tết hay cuối tuần, thiếu nữ 16 tuổi hay đến chơi nhà bạn gái của bố và 4 người sum họp như một gia đình.

'Sarah từng mặc áo dài đi chơi Tết Việt ở Mỹ và tỏ ra thích trang phục Việt Nam, khiến tôi bất ngờ', Ngọc Quyên cho hay.

Theo cựu người mẫu, con riêng của bạn trai cô tính hồn nhiên, cởi mở, luôn gần gũi bố và hòa đồng với mọi người xung quanh.

Trước khi ra về, Ngọc Quyên ghé quầy bán hàng lưu niệm trong sở thú mua vài con thú nhồi bông cho con chơi.

Cô cho biết cả ngày lang thang dạo bộ trong khu tham quan rộng lớn, 4 người đều mỏi nhừ chân nhưng ai cũng vui, xem đây là cách tập luyện thể dục tự nhiên, hiệu quả.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới